Bích Ngọc khoe giọng 'khủng' trên sân khấu quốc tế

03/06/2017 10:11 GMT+7

Tối 2.6, Bích Ngọc trình diễn hai ca khúc Chandelier và Dream Girl trong chương trình Viral Fest Asia 2017 diễn ra tại Thái Lan với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ và khán giả quốc tế.

Lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất châu Á Viral Fest Asia 2017 chính thức diễn ra vào tối 2.6 tại Bangkok (Thái Lan). Trong đêm diễn đầu tiên, Á quân Vietnam Idol 2015 Bích Ngọc cùng với Min và Lynk Lee đại diện cho Việt Nam giao lưu với các nghệ sĩ trẻ tài năng (artistes & creators) đến từ khắp châu Á  như Hao Ren (Malaysia), Keng Tachaya (Thái Lan), Snowbaby (Đài Loan), Ayur (Nhật Bản)...
Trong đêm diễn này, Bích Ngọc mang đến hai ca khúc Chandelier Dream Girl. Trong đó, ca khúc Dream Girl do chính Bích Ngọc sáng tác. "Khi hát Dream Girl, ca khúc của mình trên sân khấu quốc tế, Ngọc có một cảm giác rất khó tả. Ngọc nhớ lại khi mình viết ca khúc này và cảm thấy như đang bước đến ước mơ của mình, dù là nhỏ thôi, dù chỉ một phần thôi nhưng Ngọc đã chạm được vào ước mơ mang âm nhạc Việt Nam, mang âm nhạc của chính mình ra thế giới", Bích Ngọc chia sẻ.
 
Bích Ngọc và Kai Đinh chụp ảnh cùng Nene (ở giữa), cô nàng xinh đẹp và tài năng đến từ Thái Lan
Nữ ca sĩ cũng chứng tỏ mình càng ngày càng trưởng thành và bản lĩnh khi đủ sức cover lại ca khúc Chandelier với một tinh thần khác. Khán giả có mặt tại sự kiện đã lặng người đi khi Bích Ngọc "phiêu" theo từng nốt nhạc. Chia sẻ cảm xúc sau đêm diễn, Bích Ngọc cho biết: "Rất may là Ngọc đã nhận được sự ủng hộ của khán giả, mọi người lắng đọng và bùng cháy theo bài hát, Ngọc cảm nhận được mọi người cũng "phiêu" cùng Ngọc. Thật sự rất xúc động, Ngọc vui đến không ngủ được”.
Hôm nay 3.6, Bích Ngọc và các nghệ sĩ Việt Nam sẽ tiếp tục tham gia những hoạt động trong khuôn khổ Viral Fest Asia. Đêm diễn tối nay sẽ quy tụ các ngôi sao châu Á (country headliners) trong đó Sơn Tùng M-TP là đại diện duy nhất của Việt Nam, tham gia biểu diễn cùng các ngôi sao như Bi Rain, AKB48...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.