Biên đạo múa của Đông Nhi tố 'Vietnam's Next Top Model' thiếu chuyên nghiệp

12/09/2017 07:56 GMT+7

Sau vụ gây bão của 'người mẫu siêu gầy' Cao Ngân ở đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2017 , mới đây, biên đạo tiết mục On top của Đông Nhi bất ngờ lên tiếng về sự làm việc thiếu chuyên nghiệp của ban tổ chức.

Trên trang cá nhân, biên đạo múa Lan Nhi cho biết phần biểu diễn của ca sĩ Đông Nhi trong đêm chung kết gặp vài trục trặc là do ban tổ chức đã thay đổi thứ tự trình diễn ngay phút chót. Cô bày tỏ thái độ bức xúc khi bộ phận âm thanh bật nhạc mà không báo trước khiến nhiều người trong vũ đoàn lúng túng, mất bình tĩnh khi bước ra sân khấu.
“Tới giờ diễn mà chả thấy báo ca sĩ, dancer (vũ công) gì hết. Cứ thế là mở nhạc lên hả trời?... Công sức đổ sông đổ bể hết rồi!”, Lan Nhi bức xúc.
Theo kịch bản ban đầu, tiết mục của Đông Nhi sẽ được trình diễn vào cuối chương trình trước khi công bố quán quân. Tuy nhiên, không biết vì lí do gì, tiết mục này lại được đẩy lên đầu, ngay sau màn catwalk của các người mẫu. Điều đó khiến ê-kíp của Đông Nhi không kịp chuẩn bị vì đang tập bài, còn nữ ca sĩ buộc phải ra trước để không làm trống sân khấu.
Liên lạc với Đông Nhi, nữ ca sĩ cho biết thông tin mà biên đạo Lan Nhi chia sẻ là hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, cô không muốn bàn thêm về sự việc này. “Tôi trân trọng những gì mà ban tổ chức chương trình đã mang đến để tôi có cơ hội biểu diễn trong đêm chung kết. Còn về sự việc, có lẽ do công sức của mình bị đổ sông đổ bể nên biên đạo có phần bức xúc. Tôi cũng hiểu cho cô ấy. Nhưng mọi việc đã qua rồi, dù gì thì tiết mục của tôi cũng đã thành công nên tôi cũng không muốn bàn thêm về việc này”, Đông Nhi cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.