Biển & Em

28/04/2018 13:00 GMT+7

Hè về, biển xanh cát trắng là điểm hò hẹn lý tưởng. Hãy để kỳ nghỉ luôn là những ký ức đẹp nhất bằng hành trang mang theo được chuẩn bị đủ đầy, cần thận.

 Đừng quên cập nhật những sắc màu của năm cho mùa đi biển thú vị.
Biển & Em1
Những kiểu áo tắm “hot”
Tùy theo dáng người hoặc tính cách mà bạn sẽ chọn cho mình áo tắm 2 dây hay 1 mảnh. Bí quyết của những bộ bikini đẹp luôn là màu sắc sặc sỡ, bắt mắt dành cho những cô nàng mê vẻ cá tính. Mùa hè 2018 cũng đánh dấu sự quay trở lại của những mẫu bikini 2 mảnh với những họa tiết vintage như chấm bi hay caro. Chưa hết, quần cạp cao sẽ giúp ăn gian vòng 2 đáng kể, giúp eo bạn trông thon hơn. Nếu có dáng đẹp, chọn những bộ bikini cut-out ngay eo sẽ là điểm cuốn hút chết người hay bí quyết dành cho nàng có vòng 1 không đầy đặn là những bộ bikini bèo nhún phần ngực.
Biển & Em2
Biển & Em3
Biển & Em4
Gợi ý trang phục đi biển
Maxi là thứ không thể thiếu cho những mùa hè trên biển. Những chiếc maxi dài mang hơi hướng Bohemien sẽ cho bạn vẻ đẹp phóng khoáng. Chỉ cần đôi dép kẹp, thêm chiếc túi cói - nàng đi biển là một cô gái quá “chất”.
Bên cạnh maxi thì quần shorts - áo thun là bộ đôi “thần thánh” đánh bạn cùng bãi biển. Hãy thử mặc chiếc áo crop-top cùng short jeans, khoác ngoài chiếc áo sơ-mi trắng dáng dài, gợi cảm mà cũng rất dễ có trong tủ của tất cả các nàng.
Biển & Em7
Biển & Em8
Biển & Em9
Ngoài ra, những chiếc áo thun over-sized hay cardigan mặc bên ngoài bộ bikini không nhũng giúp bạn bớt ngại ngần bởi “lộ liễu” mà còn làm tăng vẻ gợi cảm lên gấp nhiều lần.
Và những kỳ đi biển, hành trang mang theo tuyệt đối không thể thiếu là tuýp kem chống nắng có độ SPF từ 50 trở lên, chiếc kính mát over-sized hay kính tráng thủy và chiếc mũ cói rộng vành. Những bức hình tuyệt nhất đang chờ khi bạn có những “vũ khí” này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.