Biệt đội Tinh nghịch của Huỳnh Anh đăng quang 'Người hùng tí hon'

31/01/2016 11:42 GMT+7

Chung kết xếp hạng của chương trình Người hùng tí hon diễn ra tối 30.1, Biệt đội Tinh nghịch của Huỳnh Anh xuất sắc đánh bại Biệt đội Vui nhộn của Đại Nhân ở phút chót để lên ngôi vô địch.

Chung kết xếp hạng của chương trình Người hùng tí hon diễn ra tối 30.1, Biệt đội Tinh nghịch của Huỳnh Anh xuất sắc đánh bại Biệt đội Vui nhộn của Đại Nhân ở phút chót để lên ngôi vô địch. 

Biệt đội Tinh nghich trở thành quán quân 'Người hùng tí hon' mùa đầu tiên - Ảnh: BTCBiệt đội Tinh nghich trở thành quán quân 'Người hùng tí hon' mùa đầu tiên - Ảnh: BTC
Trong đêm chung kết, hai đội lần lượt trình diễn các phần thi cá nhân và đồng đội. Các tài năng ca hát và nhảy múa đều có một tiết mục solo. Riêng tài năng đặc biệt của hai đội kết hợp cùng nhau trong màn trình diễn đôi. Sau khi hoàn thành tất cả phần thi đơn, hai đội lần lượt thi đối kháng ở ba hạng mục: Đối kháng ca hát, Đối kháng nhảy múa và Đối kháng đồng đội.
Đáng chú ý nhất là trong phần thi tài năng đặc biệt, Ku Tin và Ngọc Hân khiến ban giám khảo và khán giả cười đau cả bụng khi kể câu chuyện về "người hùng U80”. Không những thế, kết thúc phần thi, hai “cụ non” còn yêu cầu ban giám khảo cho 10 điểm. Với màn đối đáp đáng yêu, cả hai bé đều nhận được điểm 10 tuyệt đối từ ba vị giám khảo.
Về các phần thi khác, với lợi thế có quán quân tài năng ca hát Nguyệt Thu, Biệt đội Tinh nghịch dễ dàng giành được điểm cao trong phần này. Còn về tài năng nhảy múa, Biệt đội Vui nhộn của Đại Nhân đã mạo hiểm chọn phong cách mới thay vì an toàn với tiết mục sở trường. Tuy nhiên kết quả không như mong đợi.
Ku Tin và Ngọc Hân với tiết mục ấn tượng - Ảnh: BTC

Kết quả cuối cùng, Biệt đội Tinh nghịch với các thành viên Nguyệt Thu, Ngọc Hân, Tuấn Phong, Phúc Nhi và đội trưởng Huỳnh Anh đã chính thức đăng quang Người hùng tí hon mùa đầu tiên, với 32,7 điểm còn Biệt đội Vui nhộn về nhì với 32 điểm.
Sau đêm chung kết này, Người hùng tí hon sẽ có chương trình Gala chào xuân phát sóng vào lúc 21 giờ thứ 7 ngày 6.2 trên kênh THVL1.
Kim Ngọc với màn song ca cùng ca sĩ Thanh Duy - Ảnh: BTC
Nguyệt Thu xuất sắc với ca khúc Duyên dáng áo hoa song ca cùng ca sĩ Quốc Đại - Ảnh: BTC
Tiết mục nhảy của Biệt đội Tinh Nghịch cũng được đánh giá cao - Ảnh: BTC
Việc mạo hiểm chọn tiết mục mới lạ thay vì sở trường đã không mang lại kết quả cao cho Biệt đội Vui nhộn - Ảnh: BTC
Trong phần thi đồng đội, Biệt đội Vui nhộn mang không khí Tết qua ca khúc mới Xuân sum vầy - Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.