Biểu tượng điện ảnh Hàn Quốc Ahn Sung-ki tới Việt Nam

Ngọc An
Ngọc An
10/12/2018 06:57 GMT+7

Nam tài tử Ahn Sung-ki ( ảnh ), một trong hai diễn viên Hàn Quốc đầu tiên được gắn sao trên Đại lộ Danh vọng ở Hollywood, sẽ tham dự Lễ hội phim VN - Hàn Quốc, diễn ra trong hai ngày 15 và 16.12 tại rạp CGV (đường Nguyễn Chí Thanh) và Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ ở Hà Nội.

Lễ hội phim VN - Hàn Quốc giới thiệu những bộ phim xuất sắc của điện ảnh hai nước: Đại chiến thành Ansi, Đi tìm công lý, Thám tử gà mờ 2, Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng, Cô Ba Sài Gòn. Ngoài ra, trong lễ hội, khán giả nhỏ tuổi cũng có thể thưởng thức những bộ phim hoạt hình Hàn Quốc nổi tiếng như Bánh mì mây, Tayo bus, Lavar, Jadoo.
Khách mời đặc biệt của lễ hội, nam tài tử Ahn Sung-ki, người được mệnh danh là “diễn viên quốc dân” của Hàn Quốc, sẽ tham dự và giao lưu với khán giả VN. Năm nay đã 66 tuổi, Ahn Sung-ki là biểu tượng của điện ảnh Hàn Quốc, được đặc biệt yêu thích qua các phim Người tình tổng thống, Hoa trên đường xích đạo, Đi săn cá voi, Đêm màu xanh sâu thẳm, Hwang Jini... Ông cùng với diễn viên Lee Byung-hun là hai diễn viên Hàn Quốc đầu tiên để lại dấu tay và dấu chân trước cửa Nhà hát Grauman trên Đại lộ Danh vọng ở Hollywood (Los Angeles, Mỹ). Trong hơn 60 năm sự nghiệp, ông đã tham gia hơn 130 bộ phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.