Big Bang tổ chức sinh nhật lần thứ 10 cùng hàng chục ngàn fan

21/08/2016 11:52 GMT+7

Ít nhất 65.000 người hâm mộ đã có mặt tại sân vận động World Cup Seoul để cùng chung vui với 5 chàng trai của nhóm nhạc Big Bang trong đêm diễn ý nghĩa đánh dấu 10 năm ngày thành lập, tờ Allkpop đưa tin.

Vào ngày 20.8 vừa qua, buổi hòa nhạc 0.TO.10 kỷ niệm 10 năm hoạt động của Big Bang đã được tổ chức rất thành công với sự góp mặt của hàng chục ngàn người tại sân vận động World Cup Seoul tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.
Tại đây, 5 chàng ca sĩ điển trai của nhóm đã mang đến cho khán giả những màn biểu diễn sôi động và tươi vui cùng các bản nhạc đã làm nên tên tuổi của nhóm qua các thời kỳ. Chung vui trong sự kiện đặc biệt này còn có sự tham gia của chủ nhân hit Gangnam Style PSY với vai trò khách mời và hàng chục nghệ sĩ khác cũng tới góp mặt sự kiện âm nhạc đáng chú ý này.
Trong niềm xúc động khi nhận được sự ủng hộ quá lớn từ người hâm mộ, các thành viên của Big Bang đã lần lượt phát biểu cảm nghĩ. Thành viên Daesung gửi lời cảm ơn tới các fan: “Đã rất lâu rồi chúng tôi mới được đứng trên sân khấu tại Hàn Quốc. Tôi nhớ các bạn rất nhiều. Tôi yêu sự nhiệt thành và năng lượng từ những người hâm mộ Hàn Quốc”.
Thành viên Taeyang lại nói: “Nếu như chúng tôi biết có nhiều người sẵn sàng đến như thế này chúng tôi đã tổ chức tận 2 đêm diễn. Chúng tôi đã rất lo lắng và quyết định chỉ tổ chức trong một ngày. Điều này thật đáng xấu hổ”.
Đêm diễn hoành tráng có sự tham gia của hàng ngàn người hâm mộ. Ảnh: Chụp màn hình Allkpop
Trong khi đó, trưởng nhóm G-Dragon chân thành chia sẻ: “Chúng tôi đã chuẩn bị buổi triển lãm, đêm diễn cũng như rất nhiều điều khác trong cùng một khoảng thời gian. Kể từ khi có những hoạt động ở nước ngoài, nhóm đã rất lo sợ sẽ không nổi tiếng tại Hàn Quốc nữa. Nhưng khi nhìn thấy mọi người có mặt tại đây, chúng tôi biết mình vẫn còn được yêu quý nhiều”.
Kể từ khi ra mắt vào ngày 19.8.2006, Big Bang đã từng ngày chứng tỏ được khả năng và trở thành một trong những tượng đài nghệ thuật có sức ảnh hưởng nhất của Kpop. Không chỉ bó buộc trong phạm vi trong nước, danh tiếng của nhóm nhạc 5 thành viên này còn vươn xa ra tầm thế giới và dẫn đầu làn sóng văn hóa Hàn Quốc tại các quốc gia châu Á, châu Âu, châu Mỹ.
Ngoài những hoạt động kỷ niệm tại Hàn Quốc, Big Bang còn tổ chức những đêm biểu diễn tại Hồng Kông, Đài Loan và cả “thiên đường du lịch” Hawaii, Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.