Bình Minh bẽn lẽn khi được bà xã ‘chăm sóc’ chốn đông người

23/04/2015 11:12 GMT+7

(iHay) Không chỉ chỉnh sửa trang phục giúp chồng, Anh Thơ còn “đút” bánh cho Bình Minh khiến nhiều người dối diện phải “ganh tị”.

(iHay) Không chỉ chỉnh sửa trang phục giúp chồng, Anh Thơ còn “đút” bánh cho Bình Minh khiến nhiều người dối diện phải “ganh tị”.

>> Bình Minh: 'Nghề diễn có ma lực rất khó cưỡng'

Bình Minh bẽn lẽn khi được bà xã ‘chăm sóc’ chốn đông người 1Bình Minh được bà xã chỉnh đốn lại trang phục trước khi bước vào sự kiện
Xuất hiện tại sự kiện tối 22.4, vợ chồng MC Bình Minh thu hút sự chú ý khi chẳng ngại bày tỏ tình cảm thắm thiết. Không chỉ chỉnh sửa lại trang phục cho Bình Minh, Anh Thơ còn thể hiện tình cảm với ông xã khi “đút” bánh và đưa nước cho chồng. Tuy cưới nhau đã lâu nhưng vợ chồng Bình Minh vẫn luôn quấn quýt và tình cảm bên nhau.
So với khá nhiều khách mời đến tham dự, vợ chồng nam MC điển trai đến khá muộn vì anh đang bận với lịch quay hình chương trình Tôi là diễn viên. Nếu Bình Minh hút hồn người đối diện bởi vẻ điềm đạm của “ông bố hai con” thì bà xã Anh Thơ lại được khen ngợi ngày càng xinh đẹp mặn mà và biết cách ăn mặc sành điệu. Thời gian qua, bà xã của Bình Minh đã nỗ lực giảm cân để tự tin hơn khi xuất hiện cùng chồng.
Kết hôn vào ngày 15.4.2008, đến nay, vợ chồng Bình Minh và Anh Thơ đã có trọn 7 năm bên nhau. Mặc dù showbiz Việt luôn có những tin đồn về đời sống hôn nhân rạn nứt của các cặp đôi trong showbiz, nhưng khó ai có thể nghe được lời đồn đoán “cơm không lành, canh không ngọt” của vợ chồng nhà Bình Minh - Anh Thơ.
Hiện tại ngoài vai trò diễn viên kiêm MC truyền hình, Bình Minh còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh với sự giúp đỡ của bà xã Anh Thơ. Anh đã cùng vài người bạn thân thiết thành lập hệ thống chuỗi kinh doanh rất “ăn nên làm ra”.
Sự kiện tối qua có sự góp mặt của khá nhiều nghệ sĩ trong showbiz như nhóm MTV, ca sĩ Ưng Đại Vệ, hotgirl Lilly Luta, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, nghệ sĩ hài Trường Giang... 
Bình Minh bẽn lẽn khi được bà xã ‘chăm sóc’ chốn đông người 2Anh Thơ chăm sóc chu đáo cho chồng
Bình Minh bẽn lẽn khi được bà xã ‘chăm sóc’ chốn đông người 3Sau 7 năm chung sống, cả hai đã sinh được cặp "công chúa" An Nhiên 4 tuổi và An Như được 3 tuổi
Bình Minh bẽn lẽn khi được bà xã ‘chăm sóc’ chốn đông người 4Showbiz với nhiều sóng gió tuy nhiên Bình Minh vẫn đứng vững với cuộc sống gia đình hạnh phúc
Bình Minh bẽn lẽn khi được bà xã ‘chăm sóc’ chốn đông người 5Anh Thơ nỗ lực giảm cân để tự tin bên ông xã
Bình Minh bẽn lẽn khi được bà xã ‘chăm sóc’ chốn đông người 6Hai vợ chồng nhí nhảnh chụp ảnh tự sướng cùng bạn
Bình Minh bẽn lẽn khi được bà xã ‘chăm sóc’ chốn đông người 7Trường Giang làm MC của sự kiện
Bình Minh bẽn lẽn khi được bà xã ‘chăm sóc’ chốn đông người 8Hotgirl Lily Luta
Bình Minh bẽn lẽn khi được bà xã ‘chăm sóc’ chốn đông người 9Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận
Bình Minh bẽn lẽn khi được bà xã ‘chăm sóc’ chốn đông người 10Ca sĩ Ưng Đại Vệ
Bình Minh bẽn lẽn khi được bà xã ‘chăm sóc’ chốn đông người 11Nhóm MTV
Bình Minh bẽn lẽn khi được bà xã ‘chăm sóc’ chốn đông người 12Nhiều người bạn thân thiết đến chúc mừng Bình Minh
 

Minh Nguyễn
Ảnh: Hà Nam

>> Diễn viên Đức Tiến về nước hát mừng sinh nhật MC Anh Quân
>> Trấn Thành bật khóc khi nhận giải thưởng HTV Awards 2015
>> Bình Minh: 'Nghề diễn có ma lực rất khó cưỡng'
>> Quyền Linh lần đầu ngồi ‘ghế nóng’ tuyển diễn viên mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.