Bình Minh không áp lực với cái bóng của Jang Dong Gun

04/06/2011 09:26 GMT+7

(TNTS) “Bắt cóc” Bình Minh trong một lịch trình dày đặc show diễn truyền hình và phim ảnh là chuyện không dễ dàng chút nào. Tranh thủ khoảng trống khi bộ phim Người mẫu bước vào giai đoạn hậu kỳ, Bình Minh mới có dịp xả hơi và tiếp xúc với báo giới.

Trong thời gian này, điều mọi người quan tâm khi nhắc đến Bình Minh chính là vai diễn trong bộ phim truyền hình Người mẫu. Phim chưa phát sóng nhưng mọi người đã bắt đầu so sánh anh với Jang Dong Gun.

Ngay từ đầu, ê-kíp làm phim đã xác định đây là một bộ phim Người mẫu phiên bản Việt, chứ không phải là bản sao của bộ phim đình đám Người mẫu Hàn Quốc. Do vậy, Minh không bị cái bóng của Jang Dong Gun “đe dọa”. Áp lực của Minh ở đây là không để lặp lại hình ảnh của những vai diễn trước đây mình đã từng đóng.

 

Mức độ  tự tin của anh  với vai diễn này như thế nào?

Đây là vai diễn khó. Minh chỉ còn biết cố gắng gấp năm, gấp mười khả năng của mình để diễn tốt tính cách nhân vật Duy Thanh trong phim. Anh chàng Duy Thanh rất lãng mạn, hết mình trong tình yêu, nhưng lại cực kỳ thủ đoạn để đạt được mục đích.

Được diễn với cô bạn rất thân Thanh Hằng nên tâm lý nhân vật của Duy Thanh sẽ càng thêm “chất lượng”?

Dĩ nhiên, Minh diễn xuất với Hằng có phần nhịp nhàng và ăn ý hơn những nữ diễn viên khác. Tuy nhiên, Hằng cũng hay gây “tai nạn” trên phim trường cho Minh lắm. Vì đã quen với hình ảnh một Thanh Hằng rất “đàn ông” ngoài đời nên khi cô ấy diễn cảnh yểu điệu, nũng nịu thì Minh không nhịn cười được, quên mất cả lời thoại. 

Sau Duy Thanh, anh sẽ hóa thân thành ai nữa?

Minh sẽ là một bác sĩ tâm thần phim truyền hình dài 30 tập mang tựa đề Trái tim lỡ nhịp. Nhân vật này là một bác sĩ rất tâm huyết với nghề và công tác trong một bệnh viện tâm thần với nhiều chuyện vui buồn khá tinh tế. Ngay sau đó, Minh sẽ tham gia một dự án phim nhựa với đạo diễn Lưu Huỳnh. Và có khả năng Minh sẽ tiếp tục tham gia một dự án phim nhựa nữa với hãng phim Galaxy.

Với một lịch làm việc dày đặc như thế anh có cảm thấy mệt mỏi?

Sống trong môi trường năng động mà phải giữ cho tâm “bất động” cũng làm Minh mệt mỏi. Tuy nhiên, Minh có cách nhanh chóng lấy lại tinh thần lắm như: tập thể thao, tán gẫu với người thân và bạn bè, đọc sách, xem phim, xem kịch... Đặc biệt, khi về nhà Minh được nhìn con gái chơi đùa thì mọi muộn phiền sẽ biến mất ngay.

Gia đình nhỏ có vẻ là chỗ dựa vững chắc cho Bình Minh. Thế nhưng, có nhiều tin đồn là hạnh phúc hôn nhân của anh đang bị rạn nứt?

Minh chỉ muốn nói rằng hiện tại gia đình của Minh vẫn đang hạnh phúc. Để có được điều này là do tình yêu thương và chia sẻ của tất cả các thành viên trong gia đình.

Hãy nói về cô con gái nhỏ nhe! Bố Minh ưng ý con gái nhất ở điểm nào?

Bé có má lún đồng tiền, nụ cười rất duyên. Đặc biệt, con gái cực kỳ yêu bố (cười).

Bình Minh có biết rằng nụ cười rạng rỡ của anh đang được nhiều người mơ ước không?. Bí quyết của nụ cười ấy là gì?

Hãy sống thật lòng và cười thật lòng. Khi làm được điều này thì nụ cười của bất kỳ ai cũng trở nên đẹp tuyệt vời. Nhưng như thế vẫn chưa đủ, bạn còn phải biết chăm sóc răng miệng của mình đúng cách nữa. Theo lời khuyên của nha sĩ, bên cạnh việc đánh răng thường xuyên Minh còn sử dụng nước súc miệng diệt khuẩn Listerine để có hơi thở thơm tho và cho răng thêm chắc khỏe. Một hàm răng khỏe, một hơi thở dễ chịu không chỉ giúp Minh cười đẹp hơn mà còn tự tin trong giao tiếp và giải quyết công việc hàng ngày.

Trang Trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.