Bình Minh thích thú khi làm chồng Anh Thư trong phim mới

18/07/2016 19:32 GMT+7

(iHay) Nam diễn viên sinh năm 1981 cho biết để làm tròn vai gia đình hạnh phúc, anh và bạn diễn phải trao đổi kịch bản rất nhiều.

(iHay) Khi được mời đóng vai chồng của Anh Thư trong Sám hối, Bình Minh lập tức nhận lời. Nam diễn viên sinh năm 1981 cho biết anh rất thích thú với dự án phim lần này vì tuy là đồng nghiệp với Anh Thư hơn 10 năm qua nhưng đây là lần đầu tiên cả hai có cơ hội đóng cặp trên màn ảnh rộng.

>> Bình Minh bảnh bao bên Hoa hậu Quý bà châu Á Kim Nguyễn

Bình Minh, Anh Thư có nhiều cảnh quay thân mật trong phim Sám hối 
Bình Minh chia sẻ: "Lần đầu tiên đóng vai chồng của Anh Thư, tôi lấy làm bất ngờ và thú vị. Tôi và Anh Thư từng diễn chung trên sàn catwalk nhiều năm qua nhưng chưa có cơ hội đóng chung phim điện ảnh. Lần này vào vai cặp vợ chồng đã có con, hai đứa phải ngồi trao đổi kịch bản với nhau rất nhiều. Vì dù là bạn thân nhưng khi hóa thân vào vai vợ chồng cần sự thân thiết, gần gũi hơn, sao cho đúng chất của một gia đình luôn yêu thương nhau nhất". 
Bên cạnh đó, Bình Minh cũng bật mí lý do khiến anh nhận vai không đắn đo, thậm chí bỏ qua phần duyệt trước kịch bản là vì biết tin đạo diễn người Ấn gốc Việt Peter Hiền sẽ là người chủ trì phim Sám hối. Cho biết thêm thông tin về vị đạo diễn này, Bình Minh hào hứng kể: "Tôi từng xem những phim do anh Peter Hiền làm đạo diễn hành động ở Bollywood. Trong đó, tôi rất thích phim Baahubali - một tác phẩm mà anh nhận được rất nhiều giải thưởng lớn tại Ấn Độ lẫn quốc tế. Là một diễn viên, tôi rất muốn có cơ hội được hợp tác cùng những đạo diễn tài năng như Peter Hiền. Thế nhưng, vì anh khá kỹ tính nên chỉ khâu chuẩn bị kịch bản thôi cũng mất đến 1 năm, thời gian qua tôi phải mòn mỏi đợi chờ...". 
Được biết, Sám hối là bộ phim hợp tác giữa Ấn Độ - Việt Nam với hai vai chính là Bình Minh và Anh Thư. Bộ phim được bấm máy vào ngày 14.7 và sau khi hoàn thành phần hậu kỳ tại quê nhà của đạo diễn Peter Hiền, dự kiến sẽ khởi chiếu vào đầu năm 2107 ở cả Việt Nam lẫn Ấn Độ. 
Cùng xem một số hình ảnh phim Sám hối trong những ngày bấm máy đầu tiên:
Bình Minh cho biết để làm tròn vai gia đình hạnh phúc, anh và bạn diễn Anh Thư phải trao đổi kịch bản rất nhiều 
Phim Sám hối đang gây nhiều chú ý vì bên cạnh hai diễn viên nổi tiếng Bình Minh và Anh Thư, phim còn có sự đóng góp của đạo diễn người Ấn gốc Việt Peter Hiền (nghệ danh tại Ấn Độ Peter Hein và nhà sản xuất Raja Ramani 
Được biết, bộ phim sẽ quay ở Việt Nam khoảng 2 tháng rồi sau đó sẽ được mang về Ấn Độ để hoàn chỉnh phần hậu kỳ 
Đạo diễn Peter Hiền chỉ đạo diễn xuất cho Bình Minh, Anh Thư 
Ê kíp đoàn phim xem lại những cảnh quay đầu tiên của Sám hối 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.