'Bộ bộ kinh tâm' phiên bản điện ảnh bị 'ném đá' vì tình tiết vô lý, ngớ ngẩn

12/08/2015 10:01 GMT+7

(TNO) Phiên bản điện ảnh của bộ phim truyền hình đình đám năm 2011 Bộ bộ kinh tâm đã bị khán giả chỉ trích vì có nhiều tình tiết vô lý và kém hấp dẫn.

(TNO) Phiên bản điện ảnh của bộ phim truyền hình đình đám năm 2011 Bộ bộ kinh tâm đã bị khán giả chỉ trích vì có nhiều tình tiết vô lý và kém hấp dẫn.

 Nhiều hình ảnh đẹp, lãng mạn cũng không thể cứu vãn doanh thu của bộ phim Nhiều hình ảnh đẹp, lãng mạn cũng không thể cứu vãn doanh thu của bộ phim - Ảnh chụp từ trailer phim
Theo Ifeng ngày 12.8, bộ phim chỉ thu được hơn 24 triệu nhân dân tệ (khoảng 85 tỉ đồng) sau bốn ngày phát hành, con số “khiêm tốn” đối với một bộ phim đình đám.
Bên cạnh đó, bộ phim còn vấp phải nhiều nhận xét tiêu cực về kịch bản phim vì đã thay đổi khá nhiều tình tiết ở phiên bản gốc. Nhân vật Nhược Hy (Trần Y Hàm thủ vai) cũng bị đánh giá là “ngớ ngẩn”, không thông minh, sắc sảo như Nhược Hy của Lưu Thi Thi.
Nhiều nhân vật chủ chốt của phiên bản truyền hình cũng không được xuất hiện trong phiên bản điện ảnh. Nhân vật “Bát Hiền Vương” trong bản truyền hình vốn là tuyến nhân vật chính, đối đầu trực tiếp với Tứ A ca đã “bốc hơi” khi Bộ bộ kinh tâm lên màn ảnh rộng.
Bộ bộ kinh tâm phiên bản điện ảnh chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Nhược Hy, Tứ A ca (Dương Hựu Ninh thủ vai) và Thập Tứ A ca (Đậu Kiêu thủ vai). Tuy nhiên, những chi tiết lãng mạn trong bộ phim vẫn không thể vượt qua cái bóng quá lớn của Bộ bộ kinh tâm 2011. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng phiên bản này đã hủy hoại phiên bản gốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.