Bố chồng lên sân khấu hát mừng sinh nhật Việt Hương

04/10/2015 09:49 GMT+7

(iHay) Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp Việt Hương tổ chức họp fan nên không khí rất tưng bừng, náo nhiệt với nhiều hoạt động đầy ắp tiếng cười.

(iHay) Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp Việt Hương tổ chức họp fan nên không khí rất tưng bừng, náo nhiệt với nhiều hoạt động đầy ắp tiếng cười.

>> Việt Hương tặng quà, xây cầu cho bà con nghèo ở Bến Tre
>> Việt Hương, Trấn Thành, Thu Trang: ‘bộ ba làm lố’ trong Trùm cỏ

Bố chồng lên sân khấu hát mừng sinh nhật Việt Hương  - ảnh 1
Danh hài Việt Hương mừng sinh nhật sớm cùng fan. Ngày 15.10 tới là ngày sinh nhật của nữ danh hài nên chị cũng mong muốn có một kỷ niệm đẹp cùng người thân và khán giả hâm mộ
Bố chồng lên sân khấu hát mừng sinh nhật Việt Hương  - ảnh 2
Tiết mục của ca - nhạc sĩ Hoài Phương dành tặng vợ được sự tán thưởng của tất cả mọi người.
Bố chồng lên sân khấu hát mừng sinh nhật Việt Hương  - ảnh 3
Trong không khí thân tình như vậy, bố của ca - nhạc sĩ Hoài Phương cũng ngẫu hứng lên sân khấu 
Danh hài Việt Hương đã có một ngày ý nghĩa bên cạnh gia đình và hơn 250 khán giả trong buổi offline đầu tiên trong sự nghiệp vào trưa 3.10 tại TP.HCM. Sau những ngày quay hình liên tục ở phim trường, nữ nghệ sĩ đã có những giây phút vui “thả ga” cùng fan hâm mộ của mình. Bên cạnh đó, ngày sinh nhật của Việt Hương cũng sắp tới và trùng với lịch trình quay hình nên nữ danh hài cùng khán giả tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấm áp và gần gũi.
Trước một giờ chương trình bắt đầu, hơn 250 fan đã có mặt đông đủ chào đón Việt Hương với sự háo hức và mong chờ. Nữ danh hài xuất hiện trong sự chào đón nhiệt tình của khán giả khiến chị vô cùng xúc động.
Ngay lập tức Việt Hương lên sân khấu và hòa theo sự nồng nhiệt của người hâm mộ. “Việt Hương thật sự rất hạnh phúc với tình cảm yêu thương của khán giả dành cho mình. Đây là lần đầu tiên Hương tham gia buổi họp fan nhưng mọi người khiến Hương vô cùng xúc động. Với không khí như thế này chúng ta chắc chắn sẽ có một buổi gặp gỡ thật vui và nhiều kỷ niệm đáng nhớ”, nữ danh hài chia sẻ.
Bố chồng lên sân khấu hát mừng sinh nhật Việt Hương  - ảnh 4
Việt Hương hạnh phúc bên chồng là ca - nhạc sĩ Hoài Phương
Trong suốt hơn 2 giờ cùng trò chuyện với khán giả, Việt Hương đã có nhiều chia sẻ về cuộc sống, về sự nghiệp, về những người thân, bạn bè. Người hâm mộ có cơ hội hiểu hơn về nghệ sĩ mà mình yêu mến. Với giọng điệu hài hước, nữ danh hài đã mang đến những câu chuyện vô cùng dễ thương, gần gũi mà ít khi được chị nói đến.
Việt Hương kể lại những kỷ niệm của thời mới vào nghề, chạy show bằng chiếc xe Chaly và một đêm có khi chạy tới 13 tụ điểm khác nhau. Câu chuyện về gia đình có nhiều người làm nghệ thuật nhưng đa số theo nghiệp hát chỉ có riêng Việt Hương theo nghiệp diễn viên hài. Và rất nhiều ký ức mà nữ danh hài luôn mang theo bên mình và không bao giờ quên như thời học tại trường Sân khấu điện ảnh, về những người bạn thân thiết trong nghề...
Vì đây là lần đầu tiên họp fan nên có nhiều người bạn, đồng nghiệp gắn bó với nhau rất nhiều năm cùng tham gia như nghệ sĩ Hoàng Mập - người bạn thân từ thời học ở trường sân khấu; nữ ca sĩ Ngọc Liên là người em thân thiết ở hải ngoại, ca sĩ Vũ Uyên Nhi là cô em gái đã từng diễn cùng chị trong Gala cười 2003 và hiện tại trở thành ca sĩ. Đặc biệt không thể không kể đến những người thân của chị đó là chồng Hoài Phương, con gái nhỏ Elyza, con trai nuôi Henry, bố mẹ chồng của Việt Hương... cùng các người thân thiết của gia đình.
Bố chồng lên sân khấu hát mừng sinh nhật Việt Hương  - ảnh 5
Dù còn hơn 10 ngày nữa mới đến nhưng Việt Hương quyết định cùng mọi người thực hiện sinh nhật trong dịp họp mặt này luôn vì có đầy đủ mọi người cùng tham dự
Bố chồng lên sân khấu hát mừng sinh nhật Việt Hương  - ảnh 6
“Trời ơi, đây là sinh nhật đặc biệt nhất của Việt Hương, lần đầu tiên mình có một ngày đầy ý nghĩa như thế này, thật sự rất xúc động”
Bố chồng lên sân khấu hát mừng sinh nhật Việt Hương  - ảnh 7
Việt Hương quậy tưng cùng fan
Bố chồng lên sân khấu hát mừng sinh nhật Việt Hương  - ảnh 8
Sự gần gũi của nữ danh hài càng khiến mọi người hào hứng hơn bao giờ hết. Các bạn liên tục hô to tên cô bằng những danh xưng rất gần gũi, dễ thương như người thân trong gia đình
Bố chồng lên sân khấu hát mừng sinh nhật Việt Hương  - ảnh 9
“Chế Hương”, “Má Hương ơi”... là những tên thân mật mà fan gọi chị trong suốt buổi offline
Bố chồng lên sân khấu hát mừng sinh nhật Việt Hương  - ảnh 10
Việt Hương chia sẻ về cuộc sống và sự nghiệp khiến fan thích thú
Bố chồng lên sân khấu hát mừng sinh nhật Việt Hương  - ảnh 11
Việt Hương đang là gương mặt nữ danh hài được yêu thích nhất hiện nay
Bố chồng lên sân khấu hát mừng sinh nhật Việt Hương  - ảnh 12
Nữ ca sĩ Ngọc Liên mang đến ca khúc trữ tình dành tặng bạn thân thiết.
Bố chồng lên sân khấu hát mừng sinh nhật Việt Hương  - ảnh 13
Con ruột và con nuôi dành cho Việt Hương nhiều tình cảm
Bố chồng lên sân khấu hát mừng sinh nhật Việt Hương  - ảnh 14Buổi offline kết thúc trong sự nuối tiếc của người hâm mộ và Việt Hương bởi vì thời gian dường như quá ngắn ngủi mà rất nhiều điều mà fan cũng như nghệ sĩ muốn chia sẻ

Minh Nguyễn
Ảnh: Duy Nhất

>> Việt Hương tặng quà, xây cầu cho bà con nghèo ở Bến Tre
>> Việt Hương, Trấn Thành, Thu Trang: ‘bộ ba làm lố’ trong Trùm cỏ
>> Bí mật đêm chủ nhật: Việt Hương ‘thừa nhận’ nghiện phẫu thuật thẩm mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.