Bố Minh Thuận rưng rưng trong ngày giỗ đầu con trai

11/09/2017 09:31 GMT+7

Ngày 10.9, gia đình Minh Thuận từ Mỹ trở về Việt Nam để chuẩn bị giỗ đầu cho anh và tham dự buổi họp mặt mang tên Minh Thuận - Dòng ký ức do fan của giọng ca Tình phiêu lãng tổ chức.

Buổi họp mặt nhằm tưởng nhớ một năm ngày mất của ca sĩ kiêm nhạc sĩ Minh Thuận được chị T., một fan “cứng” nhiều năm của nam ca sĩ tổ chức.
Mở đầu buổi họp mặt, chị gái của Minh Thuận không kìm được nước mắt. Chị H. cho biết ngày em trai mất chị không thu xếp có mặt được nên ngày hôm nay dù ở tận Mỹ chị cũng cùng gia đình bay về đầy đủ để họp mặt cùng những người hâm mộ em trai. Bên dưới khán phòng, tất cả người thân trong gia đình Minh Thuận đều mặc áo đồng phục riêng do người hâm mộ của anh chuẩn bị. Đặc biệt, dù tuổi đã cao nhưng bố của nam ca sĩ vẫn đến.
Ngoài việc phát lại các ca khúc từng được nam ca sĩ sinh năm 1969 hát, gia đình Minh Thuận cũng gửi đến sự kiện một clip ghi lại các thành viên trong nhà vừa đánh đàn piano vừa hát ca khúc Proud Of You đầy tình cảm. Lúc đầu, bố Minh Thuận tỏ ra khá bình thản, tuy nhiên khi ban tổ chức trình chiếu lại clip tóm tắt những cống hiến thuở sinh thời của con, ông đã rưng rưng nước mắt. Em và chị gái của nam ca sĩ cũng nhiều lần xúc động. Trong khi các anh trai của Minh Thuận cố tỏ ra kiên cường và mạnh mẽ, họ lấy điện thoại ra ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa đó để khi về Mỹ có thể xem lại làm kỷ niệm.
Chị gái Minh Thuận không kìm được nước mắt trước tình cảm của fan dành cho em trai mình
Phúc “kiếng cận” - quản lý của Minh Thuận lúc sinh thời cũng lên để chia sẻ những câu chuyện xoay quanh tính cách cũng như sự nghiệp của nam ca sĩ. “Anh Minh Thuận là người luôn đứng ngoài các cuộc đấu đá của showbiz. Thậm chí khi bị người ta kỳ kèo, ra “yêu sách” này nọ khi ''book show'' anh cũng không bao giờ tranh cãi. Khi thấy sự việc quá căng thẳng, anh thường kéo tay tôi bảo “thôi bỏ đi Phúc ơi” mà tiếng “thôi” của anh nhẹ nhàng như một cơn gió vậy”, người quản lý cho hay.
Anh cũng kể lúc mới cộng tác với Minh Thuận anh chỉ là một người còn non nớt ít ai biết đến, tuy nhiên đàn anh này đã luôn quan tâm, động viên và tin tưởng vào anh. Cả hai bắt đầu hợp tác với nhau từ năm 2014, khi đó giọng ca Lời nguyện cầu trong đêm tham gia gameshow Gương mặt thân quen.
“Khi đó anh từng có thời gian tạm dừng hoạt động để chữa bệnh, anh cứ nghĩ mọi người đã quên mình. Nhưng sau chương trình gameshow đó, Phúc có tổ chức cho anh một buổi off-fan và anh đã xúc động bật khóc nói rằng không nghĩ mọi người còn thương mình đến như vậy. Có thể nói cuộc đời của Minh Thuận có nhiều thăng trầm, sức khỏe của anh luôn bị bào mòn bởi bệnh tật hiểm nghèo nhưng anh luôn làm việc hết mình và luôn dành tình yêu mãnh liệt cho nghệ thuật”, quản lý Phúc kể thêm.
Người này cũng cho biết những phút giây cuối đời, dù sức khỏe rất yếu không thể nói chuyện được nhưng khi thấy đồng nghiệp đến thăm là Minh Thuận lại khóc, níu tay kéo lại không cho về. Mọi người đều hiểu rằng anh vẫn còn rất nhiều tâm nguyện chưa kịp hoàn thành, vẫn tha thiết với các dự án nghệ thuật.
Phúc "kiếng cận" được Minh Thuận chủ động ngỏ lời mời cộng tác sau khi xem qua những bức ảnh do chính người quản lý này chụp cho mình
Hai MC đồng thời cũng là fan xúc động đọc thư của gia đình anh gửi cho FC Minh Thuận
Những người có mặt ở bên dưới khán đài liên tục khóc
Buổi họp mặt diễn ra trong không gian ấm cúng, gần gũi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.