Bố ơi, mình đi đâu thế: Con gái Thành Được khóc thét khi ba bị bôi nhọ nồi

21/05/2016 23:19 GMT+7

(iHay) Tập 3 Bố ơi, mình đi đâu thế? là hành trình nhiều tiếng cười khi các ông bố thất bại trước nhiệm vụ làm bánh tráng nhưng lại bày trò vẽ nhọ nồi lên mặt nhau.

 (iHay) Tập 3 Bố ơi, mình đi đâu thế? là hành trình nhiều tiếng cười khi các ông bố thất bại trước nhiệm vụ làm bánh tráng nhưng lại bày trò vẽ nhọ nồi lên mặt nhau.

Tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” của các bố con
Tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” của các bố con
Tiếp nối tập 2 của chương trình, sau khi “đánh chén no say” bữa cơm đầu tiên do các bố thể hiện, để tỏ lòng biết ơn các bé đã dành tặng lại cho các bố những tiết mục văn nghệ đặc sắc.
Châu Chấu rất muốn thể hiện cho cả nhà một tiết mục “siêu mới” thế nhưng “đạo cụ” của bé lại đang để ở một chỗ rất tối. Mặc dù rất sợ bóng tối nhưng nhờ lời động viên của bố, Châu Chấu đã dũng cảm cùng bố đi tìm “đạo cụ”.
Đã có ba ở đây, không sợ gì hết nha Châu Chấu!
Thế nhưng cậu bé 4 tuổi vẫn chưa thể vượt qua nỗi sợ
Sau một hồi mò mẫm tìm kiếm trong bóng tối, 2 bố con cuối cùng cũng tìm được “đạo cụ” của Châu Chấu. Thế nhưng màn trình diễn phải gác lại khi các khán giả đã chìm vào giấc ngủ.
Sáng sớm hôm sau, 4 cặp bố con lên đường thực hiện nhiệm vụ trải nghiệm làm bánh tráng cùng người dân.
Rất chăm chú lắng nghe hướng dẫn cách làm bánh
Sau khi quan sát kĩ lưỡng cách thực hiện, các bố bắt đầu cảm thấy tự tin để bắt tay ngay vào việc thực hành làm bánh. Bố Thành Được không thể làm cho bánh tráng thành hình
Bố Anh Khoa tỏ ra rất khéo khi thành công ngay lần đầu tiên
Ông bố “chém to kho mặn” Hải Anh với bánh tráng “siêu dày”
Nhiệm vụ làm bánh tráng chính thức bị phá sản
Với món nước chấm đặc biệt của Anh Khoa cùng với quyết tâm “không cho bánh tráng thành hình”, các bố đã quyết định “ăn tươi nuốt sống” tất cả sản phẩm ngay từ lúc mới ra lò.
 
Thất bại trong nhiệm vụ làm bánh tráng, các cặp bố con phải tiếp tục nhiệm vụ mới: đi giao hàng.
Quay cuồng trong việc tìm địa chỉ
Shipper đắt nhất hệ mặt trời
Trong khi các cặp bố con Anh Khoa, Hải Anh, Hồng Đăng đều đã giao hàng thành công thì bố Thành Được cùng bé Bell vẫn đang mọ mẫm trong khu chợ để tìm kiếm địa chỉ giao hàng. Ngay sau đó, các bố dã dùng số tiền ít ỏi từ việc shipper để đi mua đồ ăn cho các bé. Bố Thành Được bức xúc với nghi ngờ mình bị chương trình “gài bẫy”. 
Một buổi sáng với nhiều nỗi buồn không tên của bố con nhà Bell khi 2 bố con lại tiếp tục mất phương hướng trong việc tìm đường về nhà.
“Bữa trưa vui vẻ” của 4 cặp bố con
Việc trẻ hóa “đội hình” của chương trình mùa 3 dường như đã phát huy tác dụng ngay lập tức không khí vui vẻ được đẩy lên cao trào với trò chơi của ông bố “nhí nhảnh nhất” - Anh Khoa. Ai thua là bị bôi nhọ nồi
Bé Bell khóc òa khi thấy mặt bố Được bị vẽ đầy nhọ
Nhân vật “thê thảm” nhất trong ngày
Giải đua “siêu tốc độ” dành cho 4 cặp bố con. Cặp bố con nào sẽ giành chiến thắng? Bố ơi, mình đi đâu thế? tập 4 sẽ lên sóng trên kênh VTV3 ngày 28.5.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.