Bố ơi! Mình đi đâu thế?: Hoàng Bách, Phan Anh hít đất, bật cóc trong doanh trại quân đội

21/02/2015 23:06 GMT+7

(TNO) Minh Khanh, Trần Lực cũng cùng chung cảnh ngộ khi vi phạm qui định giờ giấc quân ngũ đưa ra trong tập 17 Bố ơi! Mình đi đâu thế? phát sóng trưa 21.2.

(TNO) Minh Khanh, Trần Lực cũng cùng chung cảnh ngộ khi vi phạm qui định giờ giấc quân ngũ đưa ra trong tập 17 Bố ơi! Mình đi đâu thế? phát sóng trưa 21.2.

Các gia đình vô cùng bỡ ngỡ trước thử thách mới trong doanh trại quân đội
Tập 17 của chương trình đem đến nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả khi hành trình tiếp theo dừng chân tại một doanh trại ở Lagi (Bình Thuận).
Các ông bố lần lượt nhận những quân trang để trải nghiệm cuộc sống trong quân đội như những chiến sĩ thực thụ
Tuy rất bỡ ngỡ với môi trường mới nhưng các gia đình vẫn răm rắp nghe theo nhưng chỉ dẫn của chỉ huy trưởng. Nhiệm vụ đầu tiên của các bố con là nhận quân trang, giao nộp toàn bộ đồ dùng cá nhân và thay trang phục, sau đó tập hợp trong 10 phút.
Trong khi các bố quay lại sân để tập trung đúng giờ thì các bé chưa ý thức được thời gian là quy định thép của quân đội nên mải mê ngắm quang cảnh và quay lại nơi tập trung sai giờ. Hậu quả là các bố bị phạt hít đất 3 cái phần bố và 2 cái của con.
Nhưng ngay sau đó, tới lượt các ông bố quên qui định nên bị phạt bật cóc 10 lần. Riêng các bé rất tuân thủ thời gian nên được nhận huy chương khen thưởng.
Vì chưa quen qui định mới về giờ giấc nên các ông bố liên tục 'gồng mình' với những hình phạt từ chỉ huy trưởng
Cũng trong tập 17, các bố con được trải nghiệm cuộc sống như những chiến sĩ thực thụ. Các bé được tìm hiểu về môi trường quân ngũ, cùng ăn, cùng tham gia hoạt động thể thao với các chiến sĩ.
Sau những phút bỡ ngỡ vì chưa quen với phong cách, đồ dùng của quân đội, các bố con đã sử dụng thành thạo và đúng quy định hơn. Các bố con còn tham gia sinh hoạt buổi tối với các chiến sĩ.
Lần lượt bé Bờm, Tê Giác, Suti, Bo được giao nhiệm vụ đọc báo cho tiểu đội nghe. Tê Giác, Phan Bo đã học lớp 2-3 có thể đoc rành rọt, còn Suti và Bờm vất vả đánh vần từng chữ. Riêng bé Bờm - con trai Trần Lực - phải toát mồ hôi mới có thể hoàn thành nhiệm vụ.
Tuy vậy, nhưng tràng pháo tay của tiểu đội cùng huy hiệu từ chỉ huy trưởng đã tạo nên niềm vui cho các bé.
Kết thúc một ngày vất vả và nhiều điều thú vị, các bé được phát giấy bút để viết thư cho mẹ. Với sự hồn nhiên đáng mến, các bé đã viết những bức thư rất dễ thương để gửi cho gia đình và lưu lại những kỉ niệm đẹp.
Tập 18 của Bố ơi, mình đi đâu thế? phát sóng vào lúc 12 giờ ngày 28.2 trên VTV3 sẽ tiếp tục bật mí về cuộc sống tại doanh trại quân đội đầy bất ngờ của các gia đình.
Các ông bố và các bé được phổ biến về các qui định và kỹ năng để có thể hòa nhập với môi trường sinh hoạt mới
Các bé dùng bữa tối bên cạnh các chiến sĩ mà không có sự bao bọc của các ông bố như thường lệ
Trần Bờm toát mồ hôi với nhiệm vụ đọc báo cho cả doanh trại 
Riêng các ông bố tỏ ra vô cùng thích thú với thử thách này
Con gái Phan Anh đọc báo trôi chảy và truyền cảm nhất 
Các bé kết thúc một ngày làm chiến sĩ bằng những lá thư rất tình cảm dành cho mẹ của mình
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.