Bố ơi! Mình đi đâu thế?: Phan Anh, Trần Lực bị phạt múa cột

07/03/2015 19:45 GMT+7

(TNO) Với vị trí tiểu đội trưởng, Trần Bờm (con trai đạo diễn Trần Lực) ra sức ‘lộng quyền’ cùng những hình phạt không giống ai dành cho các ông bố như hít đất 100 cái, múa cột,… trong tập 19 Bố ơi! Mình đi đâu thế? phát sóng vào trưa 7.3.

(TNO) Với vị trí tiểu đội trưởng, Trần Bờm (con trai đạo diễn Trần Lực) ra sức ‘lộng quyền’ cùng những hình phạt không giống ai dành cho các ông bố như hít đất 100 cái, múa cột,… trong tập 19 Bố ơi! Mình đi đâu thế? phát sóng vào trưa 7.3.

Phan Anh, Trần Lực hưởng ứng hình phạt không giống ai một cách nhiệt tình
Dù đã làm quen với cuộc sống của quân đội, các ông bố và con vẫn không tránh khỏi những vi phạm. Hậu quả, những ai vi phạm sẽ nhận những hình phạt rất nặng nề như hít đất, bật cóc,… Nhưng bằng sự ngây ngô rất đáng yêu, tiểu đội trưởng Trần Bờm quyết định phạt các ông bố múa cột thay vì hít đất như thường lệ.
Phan Anh, Trần Lực nghiêm túc chấp hành mệnh lệnh bằng những điệu nhảy uốn éo và vô cùng quằn quại. Ngay lập tức, môi trường quân ngũ trở nên nhẹ nhàng hơn bằng những tràn cười giòn giã của các ông bố và các đứa trẻ .
Không chỉ bị phạt khi vi phạm, Trần Bờm mặc nhiên phạt các ông bố mà không cần lý do. Không chỉ có các ông bố, các đứa trẻ khác như Phan Bo, Suti, Tê Giác cũng lọt vào tầm nhắm của tiểu đội trưởng Trần Bờm. Dù rất ấm ức nhưng các thành viên vẫn vui vẻ chấp hành.
Cũng trong tập 19, các gia đình được tập luyện các động tác chuyên dụng như trườn, bò trong rừng, sử dụng súng,…
Đặc biệt, cũng trong tập này, các ông bố và các con được nhận những nhiệm vụ riêng biệt. Trong khi các ông bố phải chuẩn bị một tiết mục văn nghệ hoàn chỉnh cùng các chiến sĩ khác thì các bé lại nhận nhiệm vụ khó khăn hơn.
Với bộ đàm và còi, các bé được phân bổ canh gác suốt đêm tại những khu vực quan trọng như kho vũ khí, phòng ngoại giao,… Trước nhiệm vụ khó khăn này, các bé vô cùng lo lắng. 
Tập 20 Bố ơi! Mình đi đâu thế? cùng những điều bất ngờ từ các bé sẽ được phát sóng trên VTV3 lúc 12 giờ ngày 14.3.
Dù môi trường quân ngũ vô cùng khắc nghiệt nhưng các gia đình vẫn tạo nên những giây phút thoải mái và vui vẻ
Các gia đình được học những kỹ năng không phải nơi nào cũng có
Phan Anh và Phan Bo thực hiện các động tác trườn bò trên nền đất
Những nhiệm vụ khó khăn sẽ được tiếp tục trong tập sau
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.