‘Bỏ rơi’ Nhã Phương trong hậu trường, Trường Giang ôm hôn Giang Hồng Ngọc

06/11/2015 10:23 GMT+7

(TNO) Mặc dù xuất hiện tại liveshow của Trường Giang nhưng Nhã Phương chỉ ngồi lặng lẽ trong hậu trường. Trong khi đó, Giang Hồng Ngọc lại hóa thân thành người yêu của Trường Giang và có những cử chỉ thân mật với 'Chàng hề xứ Quảng' trên sân khấu.

(TNO) Mặc dù xuất hiện tại liveshow của Trường Giang nhưng Nhã Phương chỉ  ngồi lặng lẽ trong hậu trường. Trong khi đó, Giang Hồng Ngọc lại hóa thân thành người yêu của Trường Giang và có những cử chỉ thân mật với 'Chàng hề xứ Quảng' trên sân khấu.

Trường Giang hôn Giang Hồng Ngọc trên sân khấu - Ảnh: Phan GiangTrường Giang hôn Giang Hồng Ngọc trên sân khấu - Ảnh: Phan Giang
Liveshow Trường Giang với tên gọi Chàng hề xứ Quảng diễn ra vào tối 5.11 tại Sân khấu Trống Đồng (TP.HCM) là liveshow đầu tiên của nghệ sĩ hài này sau gần 10 năm đi diễn. Chính vì thế, chương trình đã thu hút rất đông khán giả đến theo dõi. Hàng ngàn người đã chấp nhận đội mưa, xếp hàng dài để thưởng thức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Trường Giang.
Góp mặt trong đêm diễn là các nghệ sĩ hài nổi tiếng như Hoài Linh, Chí Tài, Trấn Thành, Thu Trang... và các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Giang Hồng Ngọc, Hari Won, Ngô Kiến Huy…
Tuy diễn ở tiết mục cuối cùng nhưng nghệ sĩ Hoài Linh đã đến từ rất sớm để phụ giúp Trường Giang chuẩn bị chương trình. Anh đã đại diện cho Trường Giang và các nghệ sĩ đứng ra khấn Tổ hy vọng liveshow gặp nhiều may mắn.
Hoài Linh "nhăng nhít" trong hậu trường cùng Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: Phan Giang
“Bạn gái tin đồn” Nhã Phương cũng có mặt để cổ vũ cho Trường Giang. Tuy nhiên, cô chỉ lặng lẽ ngồi trong hậu trường và từ chối tiếp xúc với báo chí.
Trong khi đó, trên sân khấu, Trường Giang cùng ca sĩ Giang Hồng Ngọc và nghệ sĩ hài Chí Tài đã có màn kịch ngắn tình cảm. Trong vai đôi tình nhân, Trường Giang ôm hôn Giang Hồng Ngọc ngay trên sân khấu khiến khán giả ồ lên thích thú. Không những thế, khi đã kết thúc tiểu phầm hài, “Mười khó” còn nhấc bổng và vác nữ ca sĩ vào hậu trường.
Hình ảnh lãng mạn của Trường Giang và Giang Hồng Ngọc trên sân khấu - Ảnh: Phan Giang
Trường Giang vác nữ ca sĩ vào hậu  trường - Ảnh: Phan Giang
Tuy nhiên, sau khi có những cử chỉ thân mật với Giang Hồng Ngọc trên sân khấu, nam diễn viên vội “lén” vào bên trong hậu trường trò chuyện cùng Nhã Phương sau đó mới ra tiếp tục chương trình.
Đêm liveshow có tất cả bốn vở kịch do chính Trường Giang là người viết kịch bản. Một trong số đó là câu chuyện có thật về chuỗi ngày khó khăn, vất vả trước khi anh được nổi tiếng như bây giờ.
Các nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Cát Phượng, Thu Trang... góp mặt trong liveshow của Trường Giang - Ảnh: Phan Giang
Là người thường bị Trường Giang “nói xấu” trên truyền hình, Đàm Vĩnh Hưng cũng tham gia show diễn trong một vở có tên Mười khó cùng ca sĩ Cẩm Ly và Hoài Linh.
Đêm thứ hai của liveshow Chàng hề xứ Quảng với chủ đề Có thể anh không cao nhưng người khác… vẫn thấy lùn sẽ diễn ra vào 20 giờ tối 7.11 tại Nhà hát Hòa Bình (TP. HCM).
Tại đêm diễn này, lần đầu tiên trên một sân khấu hài kịch, thiết bị khuyếch tán hương thơm sẽ được sử dụng để khán giả có thể vừa xem kịch vừa tận hưởng không khí làng quê, hương mạ non, hương lúa ban mai ngay tại nhà hát.
 
Ngô Kiến Huy và Hari Won làm MC trong chương trình của Trường Giang - Ảnh: Phan Giang
Sân khấu chật cứng với hàng ngàn khán giả đến xem - Ảnh: Phan Giang
Danh hài Chí Tài - Ảnh: Phan Giang
Trường Giang và Hoài Linh trong tiểu phẩm Mười khó - Ảnh: Phan Giang
Món quà Noel, tiểu phẩm lồng ghép câu chuyện có thật về Trường Giang và những chuỗi ngày vất vả trước khi nổi tiếng - Ảnh: Phan Giang
Đàm Vĩnh Hưng tình tứ bên Cẩm Ly trong Mười khó - Ảnh: Phan Giang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.