Bố Tạ Đình Phong ra tay đánh đồng nghiệp 81 tuổi

13/08/2015 16:42 GMT+7

(TNO) Trong một buổi họp báo diễn ra vào ngày 12.8, nam tài tử 79 tuổi Tạ Hiền đã tát thẳng vào mặt đồng nghiệp Tăng Giang vì cho rằng ông này giả vờ đau ốm làm ảnh hưởng đến mọi người, theo trang Apple Daily.

(TNO) Trong một buổi họp báo diễn ra vào ngày 12.8, nam tài tử 79 tuổi Tạ Hiền đã tát thẳng vào mặt đồng nghiệp Tăng Giang vì cho rằng ông này giả vờ đau ốm làm ảnh hưởng đến mọi người, theo trang Apple Daily.

Bố Tạ Đình Phong ra tay đánh đồng nghiệp 81 tuổi Tạ Hiền mắng chửi Tăng Giang trong họp báo - Ảnh chụp màn hình Apple Daily
Tạ Hiền cùng ba đồng nghiệp kỳ cựu khác là Tăng Giang, Hồ Phong, Joe Junior tham gia buổi họp báo giới thiệu chương trình thực tế Bốn tiểu sinh du lịch của đài TVB. Khi tất cả đang trò chuyện, bố Tạ Đình Phong bất ngờ nổi giận, văng tục và mắng chửi nam diễn viên Tăng Giang. Không dừng lại ở đó, Tạ Hiền còn đứng dậy và xông vào tát đồng nghiệp 81 tuổi.
Ông luôn miệng chỉ trích: “Tất cả đều bị ông lừa nhưng ông còn lâu mới qua được mắt tôi. Ông không đi lại được thì chúng tôi sẵn sàng chăm sóc nhưng tôi biết ông không phải vậy. Mấy ngày sau còn bảo phải ngồi xe lăn, chẳng khác nào đang đùa chúng tôi vậy”.
Giải thích về hành động của mình trên tờ On, Tạ Hiền cho biết ông rất tức giận trước việc giả vờ bệnh tật của Tăng Giang: “Đương nhiên tôi phải đánh ông ta, các anh thấy tôi tức giận như vậy bao giờ chưa?”.
Sau khi xảy ra vụ việc, giám đốc sản xuất Tô Mẫn Nghi đã lên tiếng phủ nhận việc đoàn phim cố tình dựng chuyện để tạo sự chú ý cho chương trình. Bà cho biết đã tìm hiểu và giải quyết ổn thỏa mọi chuyện.
Tạ Hiền là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất Hồng Kông thập niên 1960. Ông từng tham gia trong các phim Tiêu Thập Nhất Lang, Anh hùng xạ điêu, Tuyết sơn phi hồ... Năm 1979, nam diễn viên kết hôn với cựu hoa hậu Địch Ba Lạp và sinh hai con Tạ Đình Phong, Tạ Đình Đình. Hiện tại, cả hai đã ly dị và nam tài tử đang hẹn hò với Coco, người mẫu kém ông 49 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.