Bob Dylan vẫn im lặng về giải Nobel Văn chương

19/10/2016 06:05 GMT+7

Từ khi Viện Hàn lâm Thụy Điển công bố Bob Dylan (75 tuổi, ảnh ) đoạt giải Nobel Văn chương hôm 13.10 đến nay, danh ca Mỹ vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi hay bình luận nào về giải thưởng, theo báo The New York Times (Mỹ).

Bà Sara Danius, thư ký thường trực của Viện Hàn lâm Thụy Điển, nói trên kênh radio SR Thụy Điển hôm 17.10 rằng không biết Bob Dylan có đến dự lễ trao giải Nobel tổ chức tại thủ đô Stockholm (Thụy Điển) vào ngày 10.12 hay không.
“Hiện chúng tôi đã dừng những nỗ lực liên hệ với ông ấy. Mặc dù không thể liên hệ trực tiếp với Bob nhưng tôi đã liên lạc qua điện thoại cũng như gửi email cho những cộng sự thân thiết nhất của ông và nhận được những phản hồi rất thân thiện. Đến thời điểm này, như vậy là đủ. Chúng tôi không quá lo lắng về chuyện Bob có xuất hiện trong lễ trao giải không. Cá nhân tôi tin ông ấy sẽ xuất hiện. Trong trường hợp Bob không tới thì đó vẫn sẽ là nơi vinh danh ông ấy”, bà Danius cho biết.
Trong một buổi biểu diễn tại Las Vegas tối 13.10, sau khi có tin đoạt Nobel Văn chương, Bob Dylan vẫn không hề nhắc đến giải thưởng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.