Bồi hồi nghe lại tình khúc Làn sóng xanh trong đêm nhạc Hải Yến Idol

26/03/2017 11:15 GMT+7

Đêm nhạc mang tên Top Hits 90 - 20 của ca sĩ Hải Yến Idol diễn ra tại TP.HCM tối 25.3 với nhiều ca khúc vang bóng một thời của Làn sóng xanh khiến khán giả không khỏi bồi hồi.

Để khởi động đêm nhạc, Hải Yến trình bày sáng tác Tình cờ của nhạc sĩ Diệp Minh Tuyền. Sau đó, lần lượt 15 ca khúc nổi tiếng được phối mới như: Tình thôi xót xa, Em về tinh khôi, Nỗi nhớ dịu êm, Có quên được đâu, Ta chẳng còn ai, Trống Vắng... cũng được nữ ca sĩ hát lại. Đây là những ca khúc đã làm nên tên tuổi của các ca sĩ đàn anh đàn chị như Lam Trường, Phương Thanh, Thanh Thảo…
Nhiều khán giả thế hệ 7X, 8X có cảm giác như được sống lại với thời kỳ thịnh vượng của Làn sóng xanh, một giải thưởng âm nhạc thường niên rất hot tại Việt Nam thời kỳ cuối thập niên 90 và những năm 2000. Ngày ấy, những bài hát được lọt vào top 10 bài hay trong tuần sẽ được phát trên làn sóng FM 99,9 MHz của đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM.
Hồi Tưởng những ca khúc Làn Sóng Xanh trong đêm nhạc Hải Yến1
Chồng con của nữ ca sĩ cũng có mặt tại đêm nhạc
Hồi Tưởng những ca khúc Làn Sóng Xanh trong đêm nhạc Hải Yến2
Á quân Vietnam Idol 2016 Việt Thắng đã có màn song ca ấn tượng cùng Hải Yến
Top 10 Vietnam Idol 2007 cũng vui vẻ cho rằng bản thân là cầu nối giúp khán giả được hoài niệm về những ca khúc bất hủ ấy. Nữ ca sĩ cũng xúc động nhớ về những kỷ niệm trong suốt 10 năm ca hát của mình. Góp mặt trong chương trình lần này còn có Á quân Vietnam Idol 2016 Việt Thắng, anh đã cùng đàn chị song ca mashup Hè muộn - Khoảnh khắc.
Để kết thúc đêm nhạc, Á quân Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 thả hồn vào giai điệu da diết của ca khúc Dòng sông lơ đãng. Trước những tiếc nuối của khán giả, Hải Yến an ủi: “Có lẽ nhiều khán giả thấy rằng khép lại đêm nhạc ở đây thì... chơ vơ quá bởi Dòng sông lơ đãng quá đẹp và cả quá buồn nhưng Yến hi vọng rằng cảm xúc lắng đọng này sẽ là một điều khó phai và biết đâu sẽ giúp cho Yến được mọi người nhớ đến nhiều hơn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.