'Bom sex' Ôn Bích Hà tung bộ ảnh gợi cảm ở tuổi 53

17/07/2019 15:55 GMT+7

Ôn Bích Hà một lần nữa khiến nhiều người ngưỡng mộ với loạt ảnh khoe thân hình quyến rũ. Nữ diễn viên sẽ bước sang tuổi 53 vào ngày 30.7 tới.

Ôn Bích Hà bất ngờ tung album ảnh mang tên Sea Tide, được chụp tại đảo Saipan (Mỹ). Ở loạt ảnh mới công bố, cô tự tin diện bikini và tạo dáng gợi cảm trên bờ biển. Ngoài ra, người đẹp còn kết hợp với các dạng trang phục khéo khoe đường cong hoàn hảo trong bối cảnh du thuyền sang trọng hay tại biệt thự ấm cúng.
Những hình ảnh mới nhất của Ôn Bích Hà nhanh chóng gây chú ý. Gương mặt xinh đẹp trẻ trung bất chấp tuổi tác và vóc dáng ba vòng quyến rũ của cô trở thành đề tài được cộng đồng mạng khen ngợi hết lời. Một số người cho hay họ không tin nữ diễn viên sắp 53 tuổi bởi vẻ ngoài của cô rạng rỡ cũng như không hề để lộ nhiều dấu vết thời gian.

Ôn Bích Hà từng chia sẻ một số hình ảnh trong album ảnh trên trang cá nhân

ẢNH: WEIBO NV

Tuy nhiên, cũng có vài bình luận mỉa mai bom sex Hồng Kông đã nhờ đến công nghệ chỉnh sửa tối đa để có được loạt ảnh gợi cảm như trên. Hồi đầu tháng 7, khi xuất hiện tại một sự kiện, sao phim Mối hận Kim Bình từng bị chê bai vì lộ nếp nhăn cùng với làn da trắng bệch và nụ cười cứng đờ. Lúc bấy giờ, báo chí còn cho rằng mặt của cô đang chịu di chứng từ phẫu thuật thẩm mỹ.
Hiện nữ diễn viên sinh năm 1966 đang cùng chồng Hà Tổ Quang chu du khắp nơi trên thế giới. Cách đây ít hôm, cô chia sẻ hình ảnh tình tứ cùng ông xã tại Hokkaido (Nhật Bản). Trước đó, cặp đôi đã đến thăm quan Nha Trang (Việt Nam). Trên trang cá nhân, Ôn Bích Hà hào hứng đăng tải những kỷ niệm ở thành phố biển và không quên giới thiệu đến người hâm mộ: “Vẻ đẹp lãng mạn ở Nha Trang, Việt Nam”.

Nữ diễn viên được khen ngợi xinh đẹp và trẻ hơn nhiều so với tuổi thật

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA, WEIBO NV

Ôn Bích Hà và Hà Tổ Quang kết hôn vào năm 2000. Bên nhau 19 năm, cả hai chỉ có con nuôi Hà Quốc Luân vì cô “không muốn phá hỏng thân hình vì mang bầu và sinh nở”. Ông xã của nữ nghệ sĩ cũng ủng hộ vợ theo đuổi lại sự nghiệp diễn xuất. "Nàng Đắc Kỷ" đẹp nhất trên mản ảnh vừa đánh dấu màn tái xuất với bộ phim Những cánh hoa rơi. Trong tác phẩm này, cô đóng một số cảnh nóng cùng bạn diễn Quan Trí Bân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.