Bom tấn 'Godzilla 2' dời ngày công chiếu sang 2019

12/05/2016 14:55 GMT+7

Phần hai của bom tấn quái vật Godzilla vừa được hãng phim Warner Bros dời ngày công chiếu chậm hơn gần một năm so với kế hoạch.

Hãng phim Warner Bros và Legendary cho biết ngày phát hành bộ phim Godzilla 2 sẽ trễ hơn dự kiến, tức ngày khởi chiếu sẽ là 22.3.2019 thay vì 8.6.2018 như thông báo trước đó. Theo đó, khán giả sẽ phải chờ đợi thêm ba năm nữa để chứng kiến hình ảnh quái vật huyền thoại, được mệnh danh là “vua của những loài quái vật” này quay trở lại màn ảnh rộng.
Ở phần một, dưới sự hợp tác của hai hãng phim danh tiếng này, bom tấn Godzilla được công chiếu vào mùa hè năm 2014 đã đem về doanh thu khổng lồ với gần 530 triệu USD trên toàn thế giới. Thành công ở phần một, nhà sản xuất đã “đặt lịch” ngay với Gareth Edwards - đạo diễn người Anh có duyên với những dòng phim giả tưởng để cho ra đời tác phẩm thứ hai. Hãng phim Legendary cũng đã tiết lộ vào năm ngoái rằng bộ phim sẽ có sự xuất hiện của ba quái vật nổi tiếng khác trong nguyên tác đó là Mothra, Rodan và Ghidorah.
Quái vật Godzilla lần đầu xuất hiện trong điện ảnh Nhật vào năm 1954 qua bộ phim cùng tên của đạo diễn Ishiro Honda. Sau đó là 28 bộ phim khác của nhiều hãng phim trên thế giới cũng được xây dựng trên chính nhân vật này. Đến năm 2013, đạo diễn Gareth Edwards đã làm sống dậy Godzilla một lần nữa dưới góc độ hoàn toàn khác, làm mờ nhạt toàn bộ yếu tố con người trong phim, đẩy sự to lớn của Godzilla lên gấp nhiều lần khiến khán giả bị choáng ngợp. Qua đó, bộ phim để lại sự ám ảnh cho người xem về những thảm họa môi trường sẽ xảy đến trong tương lại.
Godzilla vs. Kong sẽ là màn đối đầu kịch tích giữa hai quái vật lừng danh Ảnh chụp màn hình Variety
Đoàn làm phim Kong: Skull Island đang thực hiện những cảnh quay cho bộ phim Ảnh AFP
Bù lại, nhà sản xuất thông báo cho công chúng một tin vui rằng họ đã xác định được ngày công chiếu siêu phẩm Godzilla vs. Kong, 29.5.2020. Bộ phim hứa hẹn mang đến những màn song đấu nảy lửa của hai quái vật lừng danh này.
Cũng nằm trong “cơn lốc quái vật” của hai hãng phim này, bộ phim Kong: Skull Island đang trong quá trình sản xuất và dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2017. Dự án điện ảnh quy mô này có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng như Tom Hiddleston, Brie Larson, Jason Mitchell. Đặc biệt bộ phim vừa kết thúc một số cảnh quay tại động Phong Nha - Kẻ Bàng (Việt Nam) vào tháng 4 vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.