Bom tấn kế nhiệm 'Hậu duệ mặt trời' phát sóng tại VN

27/06/2016 12:24 GMT+7

Dù chưa lên sóng tại Hàn Quốc, nhưng dự án trọng tâm của KBS nửa cuối 2016 - Uncontrollably Fond đã được 10 quốc gia mua bản quyền, trong đó tại VN, HTV2 là kênh phát sóng độc quyền bộ phim này.

Cũng như Hậu duệ mặt trời, Uncontrollably Fond (tạm dịch: Yêu không kiểm soát) được quay và hoàn thành trước khi chiếu. Bộ phim với bối cảnh đẹp, dàn diễn viên với hai tên tuổi nổi tiếng Kim Woo Bin và Suzy, hứa hẹn là “bom tấn” kế nhiệm Hậu duệ mặt trời, trở thành cơn sốt mới trên toàn châu Á vào tháng 7 tới.
Tính đến thời điểm này, theo thông tin vừa được nhà sản xuất công bố, Uncontrollably Fond đã được 10 quốc gia mua bản quyền phát sóng và con số đó vẫn liên tục tăng lên. Hiện tại, hình ảnh quảng bá phim đang tràn ngập trên đường phố Hàn Quốc, trong khi các fan ở khắp châu Á thì đang háo hức ngóng trông từng thông tin của phim dù nhỏ nhất.
Phim được quảng bá tại Hàn Quốc
Hai diễn viên chính Kim Woo Bin và Suzy trong phim
Uncontrollably Fond là câu chuyện tình “oan gia ngõ hẹp” đầy thú vị của cặp đôi Shin Joon Young và No Eul - vốn là bạn thanh mai trúc mã, nhưng khi trưởng thành lại không nhận ra nhau. Shin Joon Young (Kim Woo Bin đóng) với sự thông minh, tài năng và vẻ điển trai quyến rũ đã trở thành siêu sao nổi tiếng thế giới và là chàng trai trong mơ của hàng triệu cô gái. Trong khi đó, No Eul (Suzy đóng) chỉ là một nhà sản xuất phim tài liệu hám tiền, thường xuyên theo đuổi các ngôi sao một cách bất chấp để tìm ra những thước phim chân thật, hiếm có nhất.
Hiện tại, HTV2 đang chuẩn bị các khâu nhập phim, dịch thuật, biên tập, trình duyệt… để Uncontrollably Fond có thể đến với khán giả VN sớm nhất (dự kiến vào tháng 8). Bên cạnh việc sở hữu bản quyền hợp pháp, HTV2 còn được KBS cung cấp nhiều bộ ảnh và clip hậu trường vui nhộn, đặc biệt cặp đôi Kim Woo Bin - Suzy còn đích thân thực hiện clip gửi lời chào đến khán giả, đồng thời kêu gọi mọi người cùng đón xem phim trên HTV2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.