Bốn cô gái Black Pink sở hữu tài sản gần 750 tỉ đồng

28/09/2019 20:22 GMT+7

Celebrity Net Worth cho hay mỗi thành viên của nhóm nhạc nữ Black Pink có trong tay tài sản khoảng 8 triệu đô la Mỹ (khoảng 186 tỉ đồng).

Cụ thể, theo chuyên trang thống kê tài sản của nghệ sĩ Celebrity Net Worth bốn thành viên nhóm nhạc nữ đình đám Black Pink là Jennie, Lisa, Rosé và Jisoo mỗi người nắm trong tay tài sản trị giá 8 triệu đô la Mỹ (gần 186 tỉ đồng), sau hơn 3 năm chính thức gia nhập làng giải trí. Phần lớn tài sản của các cô gái đến từ hoạt động âm nhạc.
Celebrity Net Worth dự đoán giá trị tài sản riêng của bốn nữ ca sĩ sẽ có sự thay đổi đáng kể trong thời gian tới, nhất là khi mỗi thành viên đều đẩy mạnh sự nghiệp cá nhân, như màn solo của Jennie hồi cuối năm ngoái. Sau Jennie, ba chị em còn lại trong Black Pink dự kiến cũng sẽ tung sản phẩm riêng, phát triển hướng đi cũng như khả năng “cá kiếm” riêng lẻ.
Bên cạnh đó, Celebrity Net Worth còn đề cập đến việc hợp tác với các thương hiệu thời trang nổi tiếng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến thu nhập của từng giọng ca trong Black Pink.
Mỗi thành viên Black Pink đều là gương mặt quen thuộc của những nhãn hàng thời trang danh giá thế giới. Cách đây không lâu, Rosé, Jisoo được mời đến sự kiện của Saint Laurent và Burberry, Jennie là đại sứ Channel Hàn Quốc. Và gần đây nhất, tối 27.9, Lisa gây sốt trên mạng xã hội khi xuất hiện tại show của thương hiệu Celine tại Paris fashion week 2019.

Lisa gây sốt khi tham dự sự kiện thời trang hôm 27.9 tại Pháp (giờ địa phương)

ẢNH: GETTY/AFP

Kể từ đầu năm đến nay, Black Pink đã cho thấy độ phủ sóng của nhóm vượt ra khỏi lãnh thổ Hàn Quốc và đạt nhiều thành công nhất định. Album Kill this love được khán giả đón nhận nồng nhiệt. MV ca khúc chủ đề cùng tên cán mốc 100 triệu lượt xem chưa đầy ba ngày ra mắt, một kỷ lục YouTube.
Hè năm nay, gà cưng nhà YG có buổi ra mắt đáng nhớ tại lễ hội âm nhạc Coachella đình đám. Ngoài ra, nhóm còn được đề cử tại nhiều lễ trao giải quốc tế như E! People's Choice Awards, MTV Video Music Award, Teen Choice Awards… Đặc biệt, Black Pink vừa được đề cử cho hạng mục Nghệ sĩ mới của năm tại Grammy 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.