Bốn 'kiều nữ' Việt góp phần giúp phim tết đạt doanh thu trăm tỉ

22/02/2018 16:42 GMT+7

Sam, Bella Mai, Nam Em, Ngô Thanh Vân... không giấu niềm tự hào khi góp phần mang về một mùa tết 'tương đối' cho các nhà phát hành và sản xuất phim.

Hot girl - diễn viên Sam
Tham gia khá nhiều dự án phim ảnh lớn nhỏ, hot girl Sài thành đang nỗ lực phấn đấu trong vai trò diễn viên và không giấu mơ ước trở thành một đạo diễn. Từ Út Đượm trong Cô Thắm về làng, Anh Thư trong Bố là tất cả cho đến Trúc trong Siêu sao siêu ngố, Sam đã dần chứng tỏ được khả năng diễn viên và thoát khỏi cái mác hot girl. Với thành công của Siêu sao siêu ngố sau 5 ngày công chiếu thu về 55 tỉ đồng, đoạt danh hiệu phim Tết Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại, Sam mang đến dấu ấn nhất định ở mùa phim tết năm nay.
Với vai diễn trong dự án ăn khách nhất mùa tết 2018, Sam khẳng định bước tiến rõ rệt trong diễn xuất
Hồi cuối năm 2017, Trường Giang bất ngờ bị dính tin đồn đã chia tay bạn gái Nhã Phương để đến với hot girl Sam, bạn diễn trong bộ phim này. Trường Giang ngay sau đó đã lên tiếng cho biết anh vẫn yêu Nhã Phương và không có mối quan hệ nào khác, thậm chí còn liều lĩnh cầu hôn bạn gái trên sóng truyền hình trực tiếp. Nhiều lời nhận xét cho rằng có lẽ cũng nhờ những scandal này mà cái tên anh trở nên "cực hot" phòng vé.
Trong khi đó phía đại diện của Sam cũng ra sức phủ nhận tin đồn, đồng thời cho biết hơn 10 năm vào làng giải trí cô chưa từng có tin đồn tình ái với bạn diễn. “Khi đảm nhận vai chính cùng Trường Giang trong phim Tết 2018, cô ấy đã chịu rất nhiều áp lực vì định kiến về việc người đẹp đóng phim. Vì vậy, Sam đã dốc hết thời gian, tâm huyết cho lần trở lại này và cố gắng xây dựng hình ảnh lại từ đầu. Cô ấy muốn khán giả nhìn thấy những nỗ lực của mình và công nhận Sam là một diễn viên thực lực, chứ không phải là hot girl chỉ kiếm tiền nhờ vẻ ngoài xinh đẹp như trước đây”, quản lý của Sam cho hay.
Khi hay tin phim đạt được doanh thu khủng, Sam gửi lời cảm ơn sự yêu thương và ủng hộ của tất cả mọi người.
Diễn viên - Á hậu Bella Mai
Ghi dấu ấn trong Mùa oải hương năm ấy cùng nhiều dự án truyền hình khác, gần đây Bella Mai chính thức bén duyên điện ảnh. Ngoài ra, ngôi vị Á hậu 1 Miss Tourism Universe 2017 cũng tạo bước đệm chắc chắn cho người đẹp trong những dự án cá nhân.
Ngoài ngoại hình sáng, gương mặt thuần Việt và kỹ năng diễn xuất tốt, Bella Mai có lợi thế lớn khi có thể hóa thân thành nhiều dạng vai khác nhau
Không chỉ những vai diễn nữ tính, nhẹ nhàng cô dễ dàng biến hóa vào những vai diễn hành động, đòi hỏi đánh đấm vì nhờ từng có thời gian theo đuổi bộ môn boxing. Dịp tết năm nay, Bella Mai có cơ hội tiếp cận khán giả khi tham gia dự án Đích tôn độc đắc đóng cùng danh hài Hoài Linh, Hứa Minh Đạt... Trong phim, Bella Mai hóa thân cô gái quê cá tính, có quan hệ với anh chàng mồm mép người thành phố (Hứa Minh Đạt đóng). Diễn xuất của người đẹp 9X được đánh giá ngày càng tiến bộ và biết cách tạo điểm nhấn.
Nhà phát hành hai bộ phim Đích tôn độc đắcVề quê ăn tết vẫn chưa tổng hợp doanh thu. Song theo số liệu từ CJ CGV cho biết tính riêng những phim do CGV phát hành, doanh thu phim tết năm nay đã tăng khoảng 15% so với mùa tết năm ngoái. Điều này là tín hiệu đáng mừng cho các phim Việt nói chung và các diễn viên nói riêng. Bella Mai bật mí để có được những thành quả như hiện tại, cô đã trải qua không ít khó khăn. Sau vai diễn điện ảnh này, Bella Mai quyết tâm sẽ trau dồi thêm về diễn xuất để có thể trở thành "ngọc nữ" của màn ảnh Việt.
Hoa khôi - diễn viên Nam Em
Trong bài phỏng vấn mới đây, Nam Em chia sẻ việc tham gia phim ảnh khiến cuộc sống của cô thêm màu sắc mới. Người đẹp đã tham gia dự án Lô tô và sau đó là 798 Mười. Ngoài ngoại hình bắt mắt, Nam Em dễ dàng thu hút khán giả bởi lối diễn chân thực, mộc mạc.
Theo đơn vị phát hành bộ phim 798 Mười, phim hài hành động của đạo diễn Dustin Nguyễn đạt doanh thu tính đến hết mùng 5 tết là 31 tỉ đồng với gần 430.000 lượt khách, phần lớn tập trung ở TP.HCM và các tỉnh miền Tây.
Nam Em kỳ vọng: "Tôi nghĩ là phim sẽ có doanh thu cao hơn, hiện tại chỉ có mấy ngày công chiếu cũng khó tổng kết lắm"
Trong phim, Nam Em hóa thân thành cô gái nhà nghèo, bị cha bán cho đại gia. Người yêu cô (Kiều Minh Tuấn đóng) đau đớn, lên thành phố giành lại cô, dẫn đến một trận chiến bi hài. Chân dài sinh năm 1996 cho thấy sự đa dạng trong diễn xuất cùng khả năng nhập vai ngày càng tốt hơn. Nếu tập trung cho phim ảnh, chắc chắn Nam Em trở thành nhân tố triển vọng của làng phim trong năm nay.
Trước tín hiệu đáng mừng của doanh thu, Nam Em bày tỏ: "Hạnh phúc là khi hài lòng với bản thân và cuộc sống. Cảm ơn 798 Mười đã tiếp thêm cho Nam Em niềm đam mê nghệ thuật và tự tin cống hiến cho những tác phẩm sau".
Diễn viên - nhà sản xuất Ngô Thanh Vân
Nếu đa số phim điện ảnh Việt khởi chiếu trong dịp Tết Nguyên đán đều thuộc thể loại hài hước, pha chút hành động hoặc tình cảm lãng mạn, không thiên về nội dung mùa tết, thì Về quê ăn Tết do Ngô Thanh Vân sản xuất và đóng vai chính xoay quanh chủ đề rất đỗi quen thuộc mỗi dịp Tết Nguyên đán: đoàn tụ gia đình.
Ngô Thanh Vân ủng hộ tình yêu không phân biệt giới tính
Khán giả vô cùng kinh ngạc khi "đả nữ" hóa thân vào vai Đậu Xanh cực ngọt trong phim, “chàng quái xế” thầm thương trộm nhớ “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà. Không ít người đã đặt nghi vấn về cặp đôi trong phim này thật sự có vấn đề gì ngoài đời hay không? Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Tôi đã suy nghĩ rằng nếu là tài xế, còn là đồng tính thì chắc mình sẽ yêu một cô “ngọc nữ” như Hà Tăng. Bản thân tôi cũng rất “bánh bèo”, vẫn cần một người đàn ông để che chở và bảo vệ. Tuy nhiên, nếu có người yêu thật, thì tôi cũng chẳng biết phải làm gì với người đó”.
Được biết, Về quê ăn Tết chính là bộ phim được ''thai nghén'' bất ngờ trong một chuyến xem phim của Ngô Thanh Vân và Jun Phạm. Kỹ xảo trong phim thuộc dạng nghèo nàn, một phần bởi kinh phí sản xuất khiêm tốn. Người đẹp chia sẻ: “Tuy là dự án bất ngờ nảy sinh nhưng Vân và ê-kíp đã dốc hết sức để tái hiện một cách chính xác nhất những câu chuyện trên một chuyến xe về quê ăn tết của bà con Nam bộ. Thông qua đó khán giả sẽ hiểu hơn mỗi khi tết đến bà con về quê rất là khó khăn, có tiền cũng chưa chắc về quê được”, Ngô Thanh Vân chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.