'Bốn ngọn nến' nhà Phương Thảo - Ngọc Lễ lung linh trong ‘Mơ’

14/07/2014 09:25 GMT+7

(TNO) Không chỉ là Ba ngọn nến lung linh, cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ với sự có mặt của hai cô con gái đã làm nên một gia đình với bốn ngọn nến lung linh, ‘thắp sáng’ đêm nhạc đầy cảm xúc tối 13.7.

(TNO) Không chỉ là Ba ngọn nến lung linh, cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ với sự có mặt của hai cô con gái đã làm nên một gia đình với bốn ngọn nến lung linh, ‘thắp sáng’ đêm nhạc đầy cảm xúc tối 13.7.

Cả nhà Phương Thảo – Ngọc Lễ lung linh trong Mơ 1
Cả nhà Phương Thảo - Ngọc Lễ với ca khúc Ba ngọn nến lung linh

Sau 10 năm vắng bóng sân khấu trong nước, Phương Thảo - Ngọc Lễ đã có dịp làm sống lại một thời vàng son của mình trong Câu chuyện âm nhạc với chủ đề .

Có thể thấy sự háo hức của khán giả khi được gặp lại cặp đôi này. Họ đã từng là người vun đắp tâm hồn cho một thời tuổi trẻ. Ai đã một thời say tiếng hát Phương Thảo thì làm sao quên được khi mỗi sáng vẫn “cà phê một mình”, “những vòng xe” cứ quay đều trong ký ức. 

Trong cuộc hội ngộ này, khán giả vẫn thấy một Ngọc Lễ lãng tử với cây đàn ghita, một Phương Thảo với giọng hát rất đặc trưng và cuốn hút bởi cách trình diễn tự nhiên.

Ngọc Lễ cũng không ngần ngại “nịnh” vợ trên sân khấu. Mặc dù đã có hai đứa con và qua tuổi thanh xuân, Ngọc Lễ vẫn ngọt ngào nói với vợ: “Thời gian có thể giết đi tất cả mọi thứ, nhưng không bao giờ làm phai mờ tình yêu của anh dành cho em”.

Nghe đến đây, khán giả cảm nhận được hạnh phúc lây lan cho chính mình. Càng hạnh phúc hơn khi nghe cả bốn người trong gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ hát Ba ngọn nến lung linh. Hai “cây nến hồng” nhỏ bé hát rất chững chạc, cả gia đình anh khiến khán giả phải ghen tị.

Không chỉ dành tặng khán giả những bài hát mới như Ngồi đếm, Tôi mơ... Phương Thảo - Ngọc Lễ còn đưa khán giả trở về với hơn 20 năm trước với ca khúc gắn liền với những kỷ niệm riêng của hai người, đây cũng là ca khúc “cửa miệng” của đôi trai gái đang yêu. Con gái qua phần trình diễn giản dị, gần gũi nhưng không kém phần hóm hỉnh của Phương Thảo - Ngọc Lễ đã thật sự cuốn hút, khán giả hào hứng vỗ tay và ngâm nga theo từng câu hát.

Hơn ai hết, cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ cảm thấy hạnh phúc khi nghe Nhật Minh - Thái Trinh hát rất thành công những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình.

Nhật Minh cho biết, anh và Thái Trinh có làm mới lại các ca khúc Dấu yêu tình sầu, Xa rồi tuổi thơ, Xe đạp ơi của Ngọc Lễ, nhưng không biết Ngọc Lễ có vừa lòng hay không. Và rồi họ thấy hạnh phúc khi nhận được lời khen từ tác giả trên sân khấu này.

Với chủ đề , các ca khúc trong chương trình xoay quanh những giấc mơ về chuyện tình yêu đẹp, sự hoài vọng về mái ấm gia đình, và cũng là những “giấc mơ cho một ngày thế giới không đạn bom”.

Các ca sĩ Nguyên Thảo, Lân Nhã, Trúc Nhân, Quang Hà, Hiền Thục... cũng đã đem lại những phút giây lắng đọng với những ca khúc về những giấc mơ đẹp: Tôi mơ một giấc mơ, Cõi mơ, Giấc mơ tình yêu, Giấc mơ thủy tinh...

Hương Tràm kết lại chương trình bằng ca khúc Power of dream như một thông điệp về sức mạnh của những giấc mơ: “Kẻ khốn cùng nhất trên thế giới này không phải là người không một đồng xu dính túi, mà là kẻ không có nổi một ước mơ”.

Cả nhà Phương Thảo – Ngọc Lễ lung linh trong Mơ 2
Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ làm say đắm khán giả với Con gái 

Cả nhà Phương Thảo – Ngọc Lễ lung linh trong Mơ 3
Nhật Minh - Thái Trinh với liên khúc Cà phê một mình, Dấu yêu tình đầu, Xa rồi tuổi thơ... của nhạc sĩ Ngọc Lễ 

Cả nhà Phương Thảo – Ngọc Lễ lung linh trong Mơ 4
Phương Thảo - Ngọc Lễ - Nhật Minh - Thái Trinh hòa mình cùng Xe đạp ơi 

Cả nhà Phương Thảo – Ngọc Lễ lung linh trong Mơ 5
Nguyên Thảo với Tôi mơ một giấc mơNhư chưa bắt đầu

Cả nhà Phương Thảo – Ngọc Lễ lung linh trong Mơ 6
Hiền Thục với Những giấc mơ dài, Chờ em nơi thềm trăng...

Cả nhà Phương Thảo – Ngọc Lễ lung linh trong Mơ 7
Quang Hà với một sáng tác của nhạc sĩ Tường Văn - Giấc mơ tình yêu

Cả nhà Phương Thảo – Ngọc Lễ lung linh trong Mơ 8
Lân Nhã ấm áp cùng Cõi mơ

Cả nhà Phương Thảo – Ngọc Lễ lung linh trong Mơ 9
Trúc Nhân với Mashup Đêm nay ta mơ về nhau

Cả nhà Phương Thảo – Ngọc Lễ lung linh trong Mơ 10
Hương Tràm với Những mùa hoa bỏ lạiPower of dream

Diễm Út 
Ảnh: Độc Lập

>> Phương Thảo - Ngọc Lễ: Có thể ly dị vợ chứ không thể ly dị âm nhạc
>> Ngọc Lễ - Phương Thảo tham gia 'Câu chuyện âm nhạc
>> Phương Thảo - Ngọc Lễ về hát trong nước
>> Phương Thảo - Ngọc Lễ: 'Xe đạp ơi' đáp xuống Tân Sơn Nhất sau 10 năm xa cách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.