Boney M sẽ trở lại Hà Nội cùng ba 'chàng ngự lâm' disco nước Áo

20/12/2018 10:20 GMT+7

Trở lại Việt Nam năm 2019, Boney M sẽ đứng chung sân khấu cùng với 'ba chàng ngự lâm' một thời đình đám của ban nhạc Joy huyền thoại lần đầu tiên đến với khán giả Việt Nam.

Với khán giả Việt Nam, đặc biệt ở thế hệ 6X, 7X, 8X, Boney M là một trong những nhóm nhạc được mến mộ nhất. Nhờ có Boney M, disco được phổ biến nhiều hơn, người ta nghe Daddy Cool, River of Babylon, Sunny, No Women No Cry mỗi ngày trong các vũ trường, đám cưới, tiệc tùng… Mỗi khi nghe các bài nhạc này, người ta dễ hưng phấn và nhún nhảy theo điệu nhạc. Vào tháng 12.2016, nhóm nhạc lần đầu đến biểu diễn ở Hà Nội đã thực sự để lại một kỷ niệm đáng nhớ cho người hâm mộ giọng ca Liz Mitchell và ban nhạc bởi một không gian âm nhạc hoành tráng và bùng nổ với 4.000 khán giả. 
Joy là một ban nhạc pop của Áo nổi tiếng thập niên 1980 với các bài hát Touch by Touch và Valerie Ảnh: BTC
Sau hơn 2 năm, Boney M thông báo sẽ đến Hà Nội cùng nhóm Joy với ê-kíp hơn 50 người. Toàn bộ những ca khúc hay nhất của Boney M và Joy sẽ được trình diễn live hoàn toàn, với toàn bộ ban nhạc, được hỗ trợ bởi hệ thống âm thanh ánh sáng 100% từ nước ngoài.
Nếu Boney M ra đời năm 1975 thì Joy thành lập năm 1984 tại thành phố Bad Aussee nước Áo với ba thành viên là Freddy Jaklisch, Manfred Temmel và Andy Schweitzer. Joy được khán Việt Nam và toàn thế giới biết đến với những giai điệu disco nổi đình nổi đám như Touch by Touch, Hello, Valerie, Japanese Girl… Hai band nhạc disco sẽ hội tụ tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.