Bỗng dưng thành sao trong showbiz Việt 2013

26/12/2013 12:40 GMT+7

(TNO) Từ những cô cậu bé, từ những chàng trai, cô gái rất đỗi bình thường, bỗng dưng họ... nổi tiếng trong làng giải trí và được săn đón không kém gì các ngôi sao.

>> Phương Mỹ Chi sẽ lưu diễn ở Mỹ và Úc
>> Ya Suy: Sau Vietnam Idol, vẫn ngày ngày vác cuốc lên rẫy...


Cuộc sống của Phương Mỹ Chi hoàn toàn thay đổi từ sau Giọng hát Việt nhí - Ảnh: Fanpage Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi

Có thể nói, kể từ sau bé Xuân Mai, làng giải trí Việt mới xuất hiện một giọng ca nhí có sức hút mạnh mẽ như Phương Mỹ Chi.

Từ cô bé sinh ra trong một gia đình lao động ở quận 8 (TP.HCM), Phương Mỹ Chi bỗng dưng trở thành hiện tượng khi xuất hiện ở vòng Giấu mặt cuộc thi Giọng hát Việt nhí với ca khúc Quê em mùa nước lũ.

Sở hữu giọng hát ngọt như mía lùi, cô bé 10 tuổi này nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả. Thế nên dù chỉ dừng chân ở vị trí á quân nhưng "chị Bảy" vẫn sở hữu lượng fan đông đảo và được săn đón không thua gì một ca sĩ nổi tiếng.

Liên tục góp mặt trong nhiều show diễn từ phòng trà cho đến liveshow của các ca sĩ nổi tiếng như Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng... Phương Mỹ Chi còn nhận được học bổng 1 tỉ đồng của một trường tiểu học quốc tế khiến cuộc đời em "bỗng dưng" bước sang trang mới.


Phương Mỹ Chi được săn đón không kém gì một ca sĩ nổi tiếng - Ảnh: Độc Lập

Tuy nhiên, kéo theo đó là hàng loạt scandal như bỏ học chạy show, hét giá cát sê... khiến gia đình Mỹ Chi không khỏi đau đầu. Hiện tại, ca sĩ Quang Lê đã đứng ra làm người đỡ đầu và ký hợp đồng độc quyền trong 2 năm với Phương Mỹ Chi.

Cho đến nay, "gia tài" của giọng ca 10 tuổi này ngoài MV Nỗi buồn của mẹ (hát cùng ca sĩ Thùy Dương) đạt hơn 10 triệu lượt xem còn có nhiều đề cử tại các giải thưởng âm nhạc, một album sắp phát hành vào dịp Tết Nguyên đán và bộ phim chiếu tết mang tên Hai Lúa.

Mời bạn đọc xem lại clip Phương Mỹ Chi hát Quê em mùa nước lũ tại Giọng hát Việt nhí:

Quang Anh

Cũng được biết đến từ chương trình Giọng hát Việt nhí, nhưng không giống như Phương Mỹ Chi, Quang Anh chỉ thật sự được chú ý đến từ những vòng sau. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, giọng ca nhí này đã lột xác và tiến bộ qua mỗi đêm thi, nhận được sự cổ vũ lớn từ khán giả.

Từ cậu học trò nhỏ của Trường THCS Lý Tự Trọng (Thanh Hóa), Quang Anh bất ngờ vượt mặt Phương Mỹ Chi và Ngọc Duy, trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí

Bên cạnh đó, cậu bé 13 tuổi này còn khiến nhiều người không khỏi xúc động trước hoàn cảnh và nghị lực sống của mình.

Quang Anh từng phải đấu tranh với căn bệnh viêm màng não quái ác. Mẹ của em thì tất tả ngược xuôi với công việc công nhân vệ sinh. Giành ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí với phần thưởng 500 triệu đồng đã giúp cậu bé và gia đình phần nào trang trải cuộc sống. 


Quang Anh giúp mẹ đẩy xe rác - Ảnh: BTC


Quang Anh cũng "lột xác" sau Giọng hát Việt nhí - Ảnh: Độc Lập


Hiện tại, Quang Anh là ca sĩ độc quyền của Công ty Cát Tiên Sa (nhà sản xuất Giọng hát Việt nhí) và nhận được một học bổng 3 triệu đồng/tháng trong liên tiếp 3 năm. Mặc dù không chạy show nhiều nhưng cậu bé vẫn tạo được sức hút mạnh mẽ mỗi khi xuất hiện.

Mới đây, Quang Anh còn lọt vào đề cử giải Mai Vàng 2013 và một số giải thưởng âm nhạc khác cùng Phương Mỹ Chi.

Mời bạn đọc xem lại clip Quang Anh hát Chiếc khăn Piêu tại Giọng hát Việt nhí:


Hari Won

Mang trong mình hai dòng máu Hàn - Việt nhưng mãi đến khi tham gia Cuộc đua kỳ thú, Hari Won mới bắt đầu được khán giả Việt biết đến nhiều. Với vẻ ngoài xinh xắn, cách nói chuyện dí dỏm, cô gái lai Hàn này đã nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình từ khán giả.

Càng bất ngờ hơn khi Hari là bạn gái của rapper Đinh Tiến Đạt. Mối tình suốt 6 năm của cặp đôi này rất được các bạn trẻ ngưỡng mộ. Việc chiến đấu với căn bệnh ung thư và luôn vui vẻ, lạc quan cũng khiến Hari được khán giả yêu mến, thán phục.


Cô gái lai Hàn xinh đẹp Hari Won - Ảnh: BHD


Hari Won và Đinh Tiến Đạt - Ảnh: T.L

Mặc dù không giành chiến thắng tại Cuộc đua kỳ thú nhưng Hari Won vẫn sở hữu một lượng fan nhất định. Từ một cô gái xa lạ đến từ Hàn Quốc, cô bỗng chốc tỏa sáng, trở thành một gương mặt xuất hiện thường xuyên tại các sự kiện, chương trình truyền hình... tại Việt Nam.

Mới đây, Hari Won còn trình làng MV đầu tay và hé lộ kế hoạch luyện thanh, học phát âm lẫn vũ đạo để tấn công vào showbiz Việt.

Ya Suy

Chiến thắng của Ya Suy tại Vietnam Idol giống như một câu chuyện cổ tích có thật giữa showbiz Việt. Từ một chàng cán bộ văn hóa xã ở Lâm Đồng, Ya Suy "khăn gói" đến Vietnam Idol và dần chiếm được cảm tình của khán giả bởi sự chân chất, mộc mạc, một điều hiếm có giữa showbiz.

Dù không được đào tạo bài bản nhưng chàng trai người Chu Ru này vẫn từng bước một tiến thẳng vào chung kết Vietnam Idol và trở thành quán quân mùa thứ 4.

Chiến thắng này mặc dù gây nhiều tranh cãi nhưng nó là minh chứng hùng hồn nhất cho việc dám ước mơ và theo đuổi mơ ước.


Ya Suy những ngày đầu tham gia Vietnam Idol 2012 - Ảnh: BHD


Trở thành Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012 - Ảnh: Độc Lập

Trở thành quán quân Vietnam Idol 2012 vào đầu tháng 2.2013, Ya Suy nhận được số tiền thưởng 600 triệu đồng và dùng số tiền này để phụ giúp gia đình, đồng thời phục vụ cho những dự án âm nhạc.

Hiện anh đang theo học Khoa Thanh nhạc của Trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Quân đội và cũng vừa ra mắt MV mang tên Về với lúa.

Ngọc Thịnh

Tham gia Thử thách cùng bước nhảy 2013Ngọc Thịnh chinh phục khán giả bởi những tiết mục hip hop đầy sôi động và nụ cười tươi rói luôn nở trên môi. Tuy nhiên, đến gần giữa chương trình, khán giả mới biết được hoàn cảnh khó khăn của chàng trai này.

Sinh ra ở TP.HCM, Ngọc Thịnh đã phải nghỉ học từ năm lớp 9 để ra Hà Nội lập nghiệp và theo đuổi niềm đam mê vũ đạo. Tuy nhiên, gia cảnh khó khăn, bố bị tai biến liệt nửa người, mẹ đau ốm thường xuyên khiến Ngọc Thịnh phải quay về Sài Gòn phụ giúp gia đình.

Tuy vậy, niềm đam mê hip hop vẫn không ngừng chảy trong tim chàng trai này.


Ngọc Thịnh được mệnh danh là "hotboy khu ổ chuột" - Ảnh: Huy Tân


Đăng quang Thử thách cùng bước nhảy 2013 - Ảnh: Huy Tân

Tham gia Thử thách cùng bước nhảy, Ngọc Thịnh được mệnh danh là "hotboy khu ổ chuột". Bất ngờ giành chiến thắng trong cuộc thi cũng là "quả ngọt" cho những nỗ lực mà chàng trai này đã kiên trì theo đuổi trong suốt nhiều năm qua.

Với số tiền thưởng 400 triệu đồng, Ngọc Thịnh cho biết anh dự định dùng để góp phần mua nhà cùng với mẹ và chữa bệnh cho bố.

Thiên Hương

>> Phương Mỹ Chi lần đầu song ca cùng cô Út
>> Phương Mỹ Chi lọt vào top 5 Zing Music Awards 2013
>> Phương Mỹ Chi đóng hài cùng Trấn Thành
>> Phương Mỹ Chi hé lộ ca khúc nhạc phim 'Hai Lúa
>> Ya Suy 'Về với lúa
>> Ya Suy trở lại 'Bài hát yêu thích
>> Ya Suy - em từ đâu tới ?
>> Ngọc Thịnh đoạt ngôi Quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2013
>> Phương Mỹ Chi, Quang Anh hồn nhiên trong video ca nhạc mới
>> Đạo diễn Lê Hoàng mổ xẻ 'hiện tượng' Quang Anh, Phương Mỹ Chi
>> Quang Anh 'Giọng hát Việt nhí' ký hợp đồng ca sĩ độc quyền
>> Vụ vận động cho Quang Anh trong 'Giọng hát Việt nhí': Chỉ để động viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.