'Bông hồng lai' đa tài

10/09/2017 11:59 GMT+7

Khi xem Cindy Elizabeth Harris thể hiện vai diễn Minh Ánh trong phim Glee (phiên bản Việt), hẳn nhiều người rất ấn tượng với vẻ đẹp gợi cảm của cô, đồng thời cũng thắc mắc cô gái này là ai, tại sao lại mang tên và đường nét nước ngoài?

Cô gái mang 4 dòng máu
Cô gái 19 tuổi này có làn da nâu khỏe mạnh, mái tóc xoăn ấn tượng. Trước khi tạo dấu ấn với vai Minh Ánh trong phim điện ảnh ca nhạc nổi tiếng Glee (phiên bản Việt), Cindy từng đi thi Nhân tố bí ẩn 2014 nhưng chưa đoạt thành tích cao bởi còn quá bé (khi đó 16 tuổi). Cindy không chỉ là ca sĩ mà còn là diễn viên điện ảnh, người mẫu thời trang. Cô đã đoạt giải nhì cuộc thi người mẫu IMTA (International Modeling & Talent Association) 2010 của Mỹ, top 15 Young Miss Model USA 2010… “Đó là năm 12 tuổi, em đã có vài tháng sống tại Mỹ trong dịp hè và đi thăm bố cùng bà con bên nội. Lúc đó em liều đăng ký tham gia thử sức tại IMTA và nhận giải”, Cindy nhớ lại. Ngoài ra cô từng tham gia bộ phim Bếp hát, thể hiện ca khúc nhạc phim của Tèo Em, Âm mưu giày gót nhọn...
“Em thừa hưởng 4 dòng máu từ bố (Cuba, Brazil) và mẹ (Việt, Pháp). Bố mẹ có duyên gặp nhau năm 1995 và sinh em ở VN. Nhà chỉ có 2 anh em và hiện sống ở TP.HCM. Bố mẹ rất cố gắng để hai anh em có thể theo học chương trình quốc tế tại VN. Bố em hiện sống tại Mỹ”. Bố bận đi công tác khắp thế giới nên mẹ là người gần gũi Cindy nhất, đã dạy cô yêu VN qua những điều nhỏ nhất. “Cindy học ở trường quốc tế nên chủ yếu nói tiếng Anh, nhưng khi về nhà mẹ bắt buộc phải nói tiếng Việt. Cindy rất yêu VN bởi mọi người thân thiện, tôn trọng tình cảm gia đình”, cô tâm sự.
Ở nhà, mẹ và ông bà, mọi người vẫn gọi cô là Thanh Vy và cô rất thích cái tên này. Riêng làn da nâu, bạn bè không ít lần “xúi” làm cho “trắng sáng” như các bạn đồng nghiệp nhưng cô không có ý định thay đổi màu da vì luôn tự hào bởi đó là nét đặc trưng của bố truyền lại.
Nét đẹp khỏe khoắn của 'bông hồng lai' Cindy
Người đẹp có chỉ số IQ cao
Ít ai biết rằng Cindy khi học lớp 5 - 6 đã có thể giải được các bài toán của lớp 11, 12. Và như lời cô kể thì từ bé, chuyện bài vở trên lớp với cô đều rất nhàm chán bởi… quá dễ. Khi lên lớp 7, cô từng xin nhà trường cho mình được học lớp cao hơn bằng cách giải nhiều bài tập khó của khối cấp 3. Tuy nhiên nhà trường không đồng ý. Cindy phải chủ động đi Hà Nội tìm kiếm các chuyên gia Mỹ đánh giá chỉ số thông minh IQ và hoàn tất thủ tục. Các chuyên gia Mỹ kiểm tra chỉ số IQ của Cindy và kết quả là 142 (chỉ số IQ ở mức trung bình khoảng 100). Với chỉ số này, cô được mời vào CLB Mensa (hiện có hơn 100.000 thành viên) với những người đến từ 100 quốc gia khác nhau trên thế giới (có chỉ số IQ cao hơn hoặc ngang bằng cô). Mã thành viên tại Mensa của Cindy là 056234MIL.
Trong các môn học, Cindy giỏi nhất về toán, sinh học, vật lý, hóa... Cô là một trong số các học sinh giỏi nhất tại Trường quốc tế International School HCMC (TP.HCM) với bảng thành tích toàn điểm A trở lên. Ở trường, Cindy còn là gương mặt đi đầu trong các phong trào cho giới trẻ về văn hóa, văn nghệ, sinh hoạt cộng đồng…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.