'Bông hồng lai' K-pop Jeon Somi gia nhập công ty quản lý của BlackPink ở Mỹ

Hà Trang
Hà Trang
21/07/2020 16:30 GMT+7

"Bông hồng lai" K-pop Jeon Somi chia sẻ cô kỳ vọng vào những dự án của mình trong tương lai khi có công ty Interscope Records (Mỹ) đứng sau làm bệ đỡ.

Theo Variety, ngày 21.7, nữ ca sĩ Jeon Somi - được mệnh danh là "bông hồng lai" của K-pop, đã ký hợp đồng với công ty giải trí lớn Interscope Records của Mỹ. Công ty quản lý hiện tại ở Hàn Quốc của cô là The Black Label cũng xác nhận thông tin này.
Được biết, Interscope Records là một thương hiệu thuộc Universal Music Group, ngôi nhà của các tên tuổi đình đám như BlackPink, Big Bang và iKon. Việc đầu quân về công ty này là bước đệm tốt để Jeon Somi "tấn công" sang thị trường quốc tế.
Sam Riback - Phó chủ tịch điều hành Interscope Records, chia sẻ trên Variety: "Jeon Somi nổi bật với sự độc đáo của mình và cô ấy đang tiếp cận thế giới với nhạc pop. Somi sẵn sàng trở thành nghệ sĩ đột phá quốc tế tiếp theo và là một sự bổ sung tuyệt vời, chứng minh cho mối quan hệ tốt đẹp mà chúng tôi tiếp tục xây dựng với Teddy Park (nhạc sĩ của YG), Black Label cùng toàn bộ gia đình YG".
 

Đội hình nhóm nhạc I.O.I có Jeon Somi góp mặt

Ảnh: Soompi

 
Về phía Jeon Somi, nữ ca sĩ hào hứng nói: "Tôi rất vui khi được gia nhập gia đình Interscope Records và Universal Music Group. Họ quản lý danh sách lớn các nghệ sĩ mà tôi yêu thích và có một lịch sử phát triển lâu dài. Tôi đang mong chờ những bước tiếp theo trong sự nghiệp và hy vọng đem âm nhạc của mình vươn ra thế giới".
Jeon Somi sinh năm 2001. Sau chương trình Produce 101, cô được xem là nữ thần tượng thế hệ mới nhờ nhan sắc lai Tây thu hút, thừa hưởng từ người cha mang quốc tịch Canada (gốc Đức) và người mẹ mang dòng máu Hàn Quốc. Cô từng đảm nhận vị trí trung tâm trong nhóm nhạc quốc dân I.O.I. Những ca khúc của I.O.I từng càn quét tất cả các bảng xếp hạng lớn nhỏ, đặc biệt là ca khúc Whatta man đem về cho nhóm 5 chiếc cúp từ các chương trình âm nhạc nổi tiếng hay Very Very Very chiến thắng giải Pefect All Kill của iChart.
Sau khi nhóm tan rã, Somi rời công ty chủ quản JYP để sang The Black Label - công ty con của YG Entertainment. Tháng 6.2019, Somi ra mắt trong vai trò solo với đĩa đơn Birthday. Ca khúc nhanh chóng giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc. Nữ ca sĩ được kỳ vọng sẽ có bước bứt phá trong sự nghiệp khi gia nhập công ty giải trí tên tuổi tại Mỹ.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.