'Bông hồng violin' Tamaki Kawakubo trở lại Việt Nam

02/01/2018 06:35 GMT+7

Chuỗi chương trình hòa nhạc Happiness Concert với sự tham gia của nghệ sĩ violin nổi tiếng đến từ Mỹ Tamaki Kawakubo (ảnh), nhạc trưởng người Nhật Bản Tetsuji Honna và Dàn nhạc Giao hưởng quốc gia VN, sẽ diễn ra tại Nhà hát Lớn (Hà Nội) và Nhà hát Thành phố (TP.HCM) lần lượt vào tối 17.1 và 20.1.

Nghệ sĩ Tamaki Kawakubo được mệnh danh là “bông hồng violin” chơi đàn từ khi lên 5 tuổi tại Los Angeles (bang California, Mỹ). Tamaki Kawakubo từng đoạt giải thưởng lớn Grand Prize của cuộc thi violon Pablo de Sarasate năm 2001 và giải nhất Concours Tchaikovsky năm 2002.
Cô đã có màn biểu diễn ra mắt công chúng ấn tượng tại Trung tâm nghệ thuật biểu diễn Kennedy ở thủ đô Washington (Mỹ) năm 2009, lưu diễn tại nhiều quốc gia như Nhật, Tây Ban Nha, Đức, Israel... Năm 2010, Tamaki Kawakubo đã đến VN trình diễn cùng Dàn nhạc Tokyo Metropolitan. 
Ban tổ chức cho biết toàn bộ lợi nhuận thu được từ 2 đêm nhạc chính thức sẽ được sử dụng nhằm hỗ trợ việc phát triển các giá trị văn hóa nghệ thuật của cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.