Brad Pitt già nua xuất hiện trong buổi công chiếu phim 'Allied'

10/11/2016 16:17 GMT+7

Đây là lần đầu tiên tài tử Brad Pitt xuất hiện công khai trên thảm đỏ của một sự kiện kể từ sau những biến cố gia đình với nữ diễn viên Angelina Jolie, tờ Daily Mail đưa tin.

Trái với nhiều lời đồn đoán nam diễn viên sẽ “né” sự kiện thảm đỏ này vì chuyện gia đình, tối 9.11 (giờ địa phương), Brad Pitt đã có mặt tại buổi công chiếu bộ phim hành động Allied được tổ chức ở thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ. Sánh bước bên anh là bạn diễn xinh đẹp Marion Cotillard.
Trong những bức ảnh mà phóng viên ghi lại được, trên tay Brad Pitt không còn đeo nhẫn cưới, vật bất ly thân của nam diễn kể từ sau đám cưới với Angelina năm 2014. Anh vui vẻ ký tặng cho nhiều người hâm mộ có mặt tại sự kiện.
Brad Pitt già nua xuất hiện trong buổi công chiếu phim ‘Allied’  1
Brad Pitt cười gượng bên cạnh một Marion Cotillard vui vẻ, hào hứng trong buổi công chiếu Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Dù ăn mặc lịch lãm, chải chuốt hơn hẳn hình ảnh rò rỉ trong suất chiếu hạn chế của bộ phim Moonlight vào ngày 8.11 vừa qua nhưng nam diễn viên vẫn không giấu được vẻ già nua, gầy guộc. Nụ cười của anh có phần gượng gạo và lộ vẻ mệt mỏi.
Trả lời phóng viên tờ E! News, Brad Pitt nói: “Điều này thật sự xúc động. Mọi người thật tuyệt khi đã tới chúc mừng. Tôi rất biết ơn vì đã nhận được sự ủng hộ của tất cả các bạn”.
Trái với vẻ tiều tụy của bạn diễn, nữ diễn viên người Pháp Marion Cotillard lại trông cực kỳ rạng rỡ với chiếc váy rộng thùng thình che đi bụng bầu. Người đẹp đang mang thai đứa con thứ hai với đạo diễn Guillaume Canet.
Brad Pitt già nua xuất hiện trong buổi công chiếu phim ‘Allied’  2
Brad Pitt đã rũ sạch cáo buộc bạo hành con sau hai cuộc điều tra của cơ quan chức năng Ảnh: Chụp màn hình E! News
Allied là bộ phim của đạo diễn Robert Zemeckis lấy đề tài về Thế chiến thứ hai, xoay quanh chuyện tình của hai điệp viên Max Vatan (Brad Pitt) và Marianne Beausejour (Marion Cotillard) và nỗ lực đấu tranh của các nhân vật để giành giật hạnh phúc gia đình. Phim sẽ ra rạp tại Mỹ vào ngày 23.11 tới.
Bên cạnh đó, một thông tin đáng chú ý về vụ ly hôn của Angelina Jolie và Brad Pitt cũng vừa được tiết lộ. Theo đó, Cục Bảo vệ Trẻ em và Gia đình thành phố Los Angeles tuyên bố Brad Pitt sẽ không bị truy tố về tội danh bạo hành trẻ em và chính thức khép lại cuộc điều tra mở rộng này vì không tìm thấy bằng chứng cho thấy nam diễn cố tình gây tổn hại đến cậu con trai cả Maddox trên chuyến bay ngày 14.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.