Brad Pitt: "Không có cảnh nude đâu nhé!"

07/05/2007 16:04 GMT+7

Câu nói trên là lời khẳng định của nam tài tử Brad Pitt đối với đề nghị khỏa thân phần dưới rốn trong cảnh quay bộ phim mới nhất anh tham gia Curious Case of Benjamin Button.

Mặc dù nhà sản xuất đã cam kết cảnh nude sẽ được sắp đặt trong bối cảnh thích hợp, song Brad vẫn một mực từ chối. Được biết, đây không phải lần đầu tiên anh từ chối khỏa thân trước ống kính máy quay. Trước đó, trong bộ phim Anh hùng thành Troy sản xuất năm 2004, cuối cùng đạo diễn Wolfgang Petersen đã phải tìm diễn viên đóng thế sau khi bất lực trước tính dứt khoát của Brad.

Tạp chí chuyên về chuyện hậu trường giới showbiz The Sun bình luận, có khả năng cô người yêu Angelina Jolie là nguyên nhân chính trong "vụ" này. Angelina không đời nào lại muốn người yêu của mình xuất hiện trần như nhộng trước công chúng.

Curious Case of Benjamin Button dự kiến công chiếu vào năm sau. Phim được chuyển thể từ truyện ngắn viết năm 1992 của nhà văn F Scott Fitzgerald, David Fincher đạo diễn, Brad Pitt và Cate Blanchett đóng vai chính.

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.