Brad Pitt không hề bị FBI điều tra

09/10/2016 15:00 GMT+7

Nguồn tin mới nhất của TMZ cho biết FBI không hề có hồ sơ điều tra vụ Brad Pitt ngược đãi con trai cả Maddox như nhiều báo đài đã thông tin trước đó.

Nam diễn viên sẽ không bị Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) truy tố tội danh ngược đãi trẻ em như những gì anh đã bị cáo buộc trước đó. Một nguồn tin trong cơ quan này cho biết FBI chưa hề mở một cuộc điều tra nào để thu thập bằng chứng về việc Brad Pitt có hành vi bạo hành với con trẻ bởi vốn chẳng có vụ kiện cáo nào.
Trước đó, cũng chính tờ TMZ là nơi đầu tiên đăng tin Cục Bảo vệ Trẻ em và Gia đình thành phố Los Angeles (Mỹ) đang mở một cuộc điều tra về việc có thông tin cho rằng Brad Pitt đã chửi mắng và đánh đập cậu con trai 15 tuổi Maddox trên chuyến bay của đại gia đình từ Pháp về Mỹ vào ngày 14.9. Đây cũng được cho là nguyên nhân chủ yếu khiến Angelina tức giận đệ đơn ly hôn Brad Pitt chỉ vài ngày sau đó.
Nhiều khả năng Angelina Jolie phải chia sẻ quyền nuôi con cùng Brad Pitt - Ảnh: Reuters
Nhiều khả năng Angelina Jolie phải chia sẻ quyền nuôi con cùng Brad Pitt Ảnh: Reuters
Vì vụ việc xảy ra trên không, ngoài phạm vi xử lý của cơ quan này nên họ đã thông báo chuyển cho cấp có thẩm quyền cao hơn là Cục Điều tra Liên bang Mỹ. Tuy nhiên, đại diện FBI đã phủ nhận thông tin trên và thông báo chưa bao giờ điều tra Brad Pitt, thậm chí họ còn không nhận được một văn bản đề nghị điều tra nào. Mặc dù vậy, người này cho biết FBI vẫn đang thu thập những thông tin xoay quay vụ việc để làm tư liệu và họ không gọi đây là một vụ điều tra chính thức.
Nguồn tin của FBI còn cho biết thêm, sau vụ việc xảy ra trên chuyến bay, Maddox không hề bị thương và hành động của Brad Pitt cũng là sự cố ngoài ý muốn.
Sau khi thông tin FBI không điều tra vụ việc Brad Pitt bạo hành con cái, cuộc chiến giành quyền nuôi con của cặp sao nổi tiếng này lại mở ra một bước phát triển mới.
Trước đó, vì lo ngại tính tình nóng nảy của Brad Pitt sẽ ảnh hưởng xấu tới con nên Angelina Jolie đã nhất mực đòi nuôi cả 6 đứa và chỉ cho Brad quyền thăm con định kỳ. Để việc quyết định quyền nuôi con diễn ra nhanh chóng, cả hai đã đạt được một thỏa thuận, trong đó có điều khoản đúng như mong muốn của Angelina là cô sẽ được nuôi cả 6 con trong vòng ba tuần.
Trong khi đó, Brad Pitt sẽ bước vào bài kiểm tra việc sử dụng rượu và chất gây nghiện ngẫu nhiên để bảo đảm anh có đủ tư cách nuôi con mà không gây hại cho bọn trẻ. Nếu như vượt qua kỳ kiểm tra này thành công, cộng với việc anh không bị FBI điều tra thì sau khi thỏa thuận nêu trên kết thúc, Brad Pitt sẽ được chia sẻ quyền nuôi con là việc hoàn toàn có thể xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.