Brad Pitt thừa nhận có to tiếng nhưng chưa bao giờ đánh con

24/09/2016 12:33 GMT+7

Nguồn tin của tờ Page Six khẳng định nam diễn viên đúng là đã có lời qua tiếng lại với cậu con trai cả Maddox nhưng anh chưa bao giờ đánh hoặc có ý định hành hung con mình như nhiều tin đồn vừa qua.

Gần đây, có rất nhiều thông tin xoay quanh một đơn tố cáo được gửi lên Ủy ban Trẻ em và Gia dình Los Angeles (Mỹ) trình bày về việc nam diễn viên Brad Pitt đã bạo hành con cái. Theo đó, vào ngày 14.9 trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ bằng máy bay riêng, Angelina Jolie đã bị tài tử 53 tuổi nạt nộ trong lúc say xỉn. Thấy vậy, cậu con trai cả Maddox liền ra mặt bênh vực mẹ và bị Brad Pitt không tiếc lời mắng nhiếc, thậm chí còn động tay động chân.
Sau khi liên lạc với một nguồn tin thân cận của Brad, tờ Page Six khẳng định: “Hiện nam diễn viên đang rất sốc trước các cáo buộc thiếu căn cứ. Anh có thể đã uống rượu và thừa nhận to tiếng với con mình nhưng Brad Pitt chưa bao giờ có ý định đánh chúng. Đây chỉ là chuyện cãi vã mà gia đình nào cũng gặp phải”.
Nguồn tin này còn cho biết: “Angelina đang lạm dụng và phóng đại câu chuyện này để tách Brad Pitt khỏi những đứa trẻ. Cô ấy đang rất tích cực cho chiến dịch bôi nhọ Brad Pitt”. Những người ủng hộ nam diễn viên cho rằng động cơ lớn nhất của ngôi sao Wanted cho chuyện này là vì cô muốn nhanh chóng có được toàn quyền nuôi con trước khi rời Los Angeles để toàn tâm toàn ý cho công việc của một đặc phái viên Liên Hợp Quốc.
Sau bao năm yêu nhau thì con cái lại là lý do cặp đôi chia ly Ảnh: AFP/Getty Images
Tuy nhiên, Peter Walzer, một chuyên gia trong lĩnh vực ly hôn của Mỹ lại nhận định rằng đây là một quyết định thiếu khôn ngoan của Angelina. “Tôi hiểu vì sao Angelina muốn liên hệ với Ủy ban Trẻ em và Gia đình. Tuy nhiên, một khi họ đã vào cuộc thì điều gì cũng có thể xảy ra. Cả hai sẽ chẳng kiểm soát được gì cả”, ông nói.
“Có thể mất vài tháng, vài năm để các nhân viên điều tra kết luận về hành động của Brad Pitt. Họ cũng có thể xem xét vai trò của Angelina đối với quyền nuôi con. Động thái này sẽ có tác dụng ngược lại những gì cô ấy mong muốn”, vị luật sư này nói thêm.
Vụ ly hôn của Angelina và Brad Pitt đã bước vào giai đoạn căng thẳng khi cả hai đều nhờ đến những cơ quan luật pháp và các luật sư dày dạn kinh nghiệm nhất để tranh giành quyền nuôi con. Sau 12 năm yêu và sống chung, có với nhau 6 người con thì bây giờ, đây lại chính là nguyên nhân khiến cặp đôi đi đến quyết định chia tay và tranh cãi ầm ĩ trên các mặt báo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.