Brad Pitt tự nguyện xét nghiệm ma túy và rượu vì các con

29/09/2016 10:44 GMT+7

(iHay) Mặc dù không bị yêu cầu nhưng Brad Pitt vẫn tự nguyện tiến hành xét nghiệm ma túy và rượu sau cáo buộc đánh con trai Maddox khi say.

(iHay) Mặc dù Cục Trẻ em và Gia đình không yêu cầu nhưng Brad Pitt vẫn tự nguyện tiến hành xét nghiệm ma túy và rượu sau cáo buộc anh đã đánh con trai Maddox khi say.

Brad Pitt muốn gột sạch cáo buộc bạo hành con trai Maddox (phải) trước khi gặp lại các con mình
Brad Pitt bị cáo buộc đã bạo hành bằng lời nói và đánh đập con trai Maddox (15 tuổi) khi cả gia đình trên chuyến bay từ Pháp về Los Angeles (Mỹ) ngày 14.9.
Theo TMZ, cơ quan chức năng không đòi hỏi Brad Pitt phải xét nghiệm nhưng anh quyết định cung cấp mẫu thử để chứng minh bản thân không có gì phải che giấu và nhằm làm sáng tỏ bất kỳ “sự phóng đại” nào từ phía những người đang theo dõi câu chuyện gia đình họ.
InTouch Weekly cho biết Cục Trẻ em và Gia đình đã có mặt tại nhà Brad Pitt ngày 17.9 sau khi nhận được một cuộc gọi nặc danh cáo buộc anh lạm dụng trẻ em. Brad Pitt, Angelina Jolie, các con của họ và bốn bảo mẫu đều được phỏng vấn riêng bởi Cục Trẻ em và Gia đình.
Không có bằng chứng nào cho thấy Brad Pitt đã ra tay đánh đập con mình
Trả lời các nhà chức trách, ngôi sao Moneyball nhận rằng anh đã có phần xấu xí khi cố gắng kiểm soát các con nhưng phủ nhận việc dùng tay chân với chúng. Phía bên Brad khẳng định đây là những cáo buộc “phóng đại và bịa đặt” với mục đích bôi nhọ nam diễn viên.
Nguồn tin thân cận cho biết: “Brad thừa nhận có say và mất bình tĩnh nhưng chỉ thế thôi. Anh ấy thậm chí còn lấy mẫu nước tiểu tại chỗ để xét nghiệm”.
Nhân viên xã hội từ Cục Trẻ em và Gia đình không thấy bằng chứng của các vết thương nào trên người Maddox và cũng không có ai nộp đơn cáo buộc bạo hành sau vụ việc này.
Bên cạnh đó, Angelina Jolie tuyên bố nam diễn viên đã say sau thời gian bị cáo buộc ẩu đả với Maddox - được cho là diễn ra khi phi cơ riêng của họ dừng tiếp nhiên liệu tại Minnesota.
Việc phải rời xa các con khiến Brad Pitt “tan nát cõi lòng”
Nguồn tin của US Weekly nói: “Anh ấy biết mức độ nghiêm trọng của các cáo buộc này và muốn được xóa hết lời buộc tội lạm dụng trước khi gặp các con. Anh ấy tin tưởng sẽ được trả lại sự trong sạch”.
Việc phải tách biệt khỏi các con là nguyên nhân khiến nam diễn viên 52 tuổi thấy “tan nát cõi lòng”. Nhưng một người bạn tiết lộ: “Bọn trẻ đang yêu cầu được gặp Brad vì vậy anh ấy mong sẽ gặp chúng tuần tới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.