Brad Pitt và Angelina Jolie đến TP.HCM

23/11/2006 19:10 GMT+7

Cặp đôi lừng danh của Hollywood đã đến TP.HCM sáng 23/11, sau khi bất ngờ tới thăm Campuchia hôm qua. Hiện cả Brad Pitt và Angelina Jolie đang nghỉ tại khách sạn Park Hyatt. Chiều nay (23/11), họ đã đi mua sắm tại chợ Bến Thành và dạo phố Sài Gòn trên một chiếc Nouvo màu xám đen trong trang phục rất bình dân khiến nhiều người đi đường đã không nhận ra.

Angelina Jolie đã tới Campuchia, quê hương của cậu con trai nuôi Maddox, cùng người yêu. Chiều 22/11, hai diễn viên này và đoàn tùy tùng tới thăm bảo tàng Diệt chủng Tuol Sleng ở thủ đô Phnom Penh. Một nhân viên của sân bay quốc tế Phnom Penh cho biết, họ đã rời Campuchia trên một chiếc máy bay phản lực đêm qua.

Angelina Jolie đã qua nhiều quốc gia với tư cách là Đại sứ thiện chí của Cao ủy Liên Hợp Quốc về người tỵ nạn. Tuy nhiên, cô cũng thường xuyên tới nhiều nơi với tư cách cá nhân, trong đó có lần đến Ethiopia nhận con nuôi thứ hai.

Chi tiết chuyến đi đến VN của hai siêu sao này sẽ được tường thuật sinh động trên số báo ra ngày mai (24/11), mời bạn đọc đón xem!

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.