Bradley Cooper chia tay bồ trẻ sau hai năm hẹn hò

20/03/2015 12:45 GMT+7

(iHay) Nguyên nhân chia tay có thể do cả hai quá bận rộn hoặc Suki Waterhouse đã “chán” bồ già.

(iHay) Cặp đôi được người hâm mộ mong chờ tổ chức đám cưới trong năm nay là tài tử Bradley Cooper và người mẫu xinh đẹp Suki Waterhouse vừa bất ngờ đường ai nấy đi sau hai năm hẹn hò, theo E! Online.

>> Bradley Cooper 'mê mệt' Murray, ngó lơ bạn gái
>> Taylor Swift bị Bradley Cooper ngó lơ

Bradley Cooper chia tay bồ trẻ sau hai năm hẹn hò 1
Bradley Cooper và Suki Waterhouse thuở còn mặn nồng - Ảnh: Reuters

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi chỉ mới tháng trước, Suki Waterhouse còn sánh vai với Bradley Cooper tại lễ trao giải Oscar lần thứ 87 khi anh được đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Tuy nhiên, trong đêm tiệc diễn ra vào tối thứ 4 vừa qua (18.3 - giờ địa phương) tại Las Vegas (Mỹ) với sự có mặt của nhiều diễn viên, Bradley Cooper đã phải “lẻ bóng”.

Trong khi đó, E! Online đoán rằng nguyên nhân chia tay có thể do người đẹp 23 tuổi đã “chán” tài tử Hollywood này. Còn nhớ, trong một lần trả lời phỏng vấn Elle UK, Suki Waterhouse chia sẻ: “Tôi không muốn nói về bạn trai bởi điều đó rất buồn tẻ. Đó là những gì tôi muốn nói khi các bạn hỏi tôi. Điều tôi nói có vẻ thật kì lạ nhưng thực sự tôi không muốn nói về anh ấy, bạn biết đấy!”.

Bradley Cooper chia tay bồ trẻ sau hai năm hẹn hò 2
Mẹ của Bradley Cooper tham dự sự kiện cùng con trai và bạn gái Suki Waterhouse - Ảnh: Reuters

Một nguồn tin lại tiết lộ trên Us Magazine rằng cặp đôi quyết định chia tay bởi cả hai đều quá bận rộn và không có thời gian dành cho nhau. Nam diễn viên American Sniper bắt đầu hẹn hò với người mẫu sinh năm 1992 từ tháng 3.2013. Trong thời gian hẹn hò, Bradley Cooper đã nhiều lần đưa bạn gái tới tham dự các sự kiện.

Cặp đôi có chuyện tình lãng mạn của Hollywood còn được dự đoán là sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay bởi thực tế Bradley Cooper cũng đã có tuổi. Hiện cả hai đều chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về chuyện tình đổ vỡ này.

Nguyệt Cát

>> Bradley Cooper 'mê mệt' Murray, ngó lơ bạn gái
>> Taylor Swift bị Bradley Cooper ngó lơ
>> Bradley Cooper và Jennifer Lawrence phủ nhận chuyện hẹn hò
>> Bradley Cooper và sao Avatar “đường ai nấy đi”
>> Phim của Bradley Cooper giành giải thưởng lớn tại LHP Toronto

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.