Britain’s got talent lập kỷ lục thế giới

08/04/2014 03:15 GMT+7

Britain’s got talent của Anh vừa được Sách Kỷ lục thế giới Guinness ghi nhận là định dạng chương trình truyền hình thực tế thành công nhất toàn cầu với 58 quốc gia đã mua bản quyền và thực hiện chương trình này (trong đó có Việt Nam với tên gọi Tìm kiếm tài năng Việt).

Ảnh: shutterstock
Ảnh: shutterstock  

Vị trí này trước đây thuộc về Strictly come dancing cũng xuất phát từ  Anh (ở Việt Nam chương trình được thực hiện với tên gọi Bước nhảy hoàn vũ). Britain’s got talent do Simon Cowell - nhà sản xuất chương trình, hiện được coi là “ông trùm” làng giải trí Anh quốc - viết từ năm 2005.

Thông qua những phần thi và câu chuyện đời thường của thí sinh, Britain’s got talent đã đưa tên tuổi nhiều tài năng đến với công chúng.  Đây cũng là chương trình đã phát hiện ra giọng hát thiên thần đầy xúc cảm của người phụ nữ trung niên mập mạp Susan Boyle (năm 2009). 

Dù chỉ đoạt ngôi á quân mùa giải năm đó, nhưng đến nay Susan Boyle (ảnh) đã bán được hơn 20 triệu bản đĩa khắp thế giới, và câu chuyện về cô vẫn được xem là câu chuyện gây xúc động, thành công nhất của chương trình.

Xuyên Vân
(The Telegraph)

 >> Chú chó biết nhảy và cô chủ đoạt quán quân Britain’s Got Talent

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.