Britney Spears mừng ra mặt vì Brad Pitt độc thân

07/10/2016 19:03 GMT+7

Vốn đã có cảm tình với tài tử điển trai từ lâu, nay thêm việc anh vừa chính thức trở thành đàn ông độc thân sau vụ ly dị với Angelina Jolie càng khiến giọng ca Baby One More Time hướng sự chú ý về anh.

Xuất hiện trong chương trình Today trên sóng truyền hình Úc vào ngày 6.10 vừa qua, trong phần hỏi đáp vui trước khi bước nào nội dung chính của buổi nói chuyện, Britney Spears đã được đặt câu hỏi về nhân vật nổi tiếng mà cô “cảm nắng” đầu tiên. Nữ ca sĩ 35 tuổi đã không ngần ngại trả lời: “Đó là Brad Pitt. Và hiện giờ anh ấy đã độc thân”.
Cách đây vài năm, cô từng chia sẻ, trong giới giải trí, Brad Pitt và Leonrado DiCaprio là hai nam diễn viên mà cô cảm thấy rất có hứng thú. Vì trước đây Brad Pitt đã có Angelina nên Britney mới “chôn chặt” tình cảm của mình. Nhưng có lẽ bây giờ đã khác khi ngôi sao của World War Z chính thức gia nhập “hội độc thân”.
Đây không phải lần đầu tiên Britney thể hiện niềm vui ra mặt khi nghe tin Brad Pitt ly hôn. Năm 2005, khi cuộc hôn nhân đầu tiên của tài tử và nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Aniston tan vỡ, Britney Spears đã hào hứng chia sẻ cảm nghĩ: “Tôi cũng mới biết tin Brad Pitt và Jennifer Aniston chia tay. Tôi cá là anh ấy sẽ nghĩ về tôi”.
Cô không giấu niềm hào hứng khi nói về việc Brad Pitt hiện đã độc thân Ảnh: Cắt từ clip
Tuy nhiên, sau khi thấy mình đã đùa hơi quá đà, giọng ca nhạc pop đã chính chính: “Tất nhiên là anh ấy chẳng thèm để ý đến tôi đâu. Nhưng tôi không quan tâm vì chúng ta ai cũng có quyền mơ ước”. Vào thời điểm này, Britney Spears đã có chồng và con nhỏ.
Britney Spears từng trải qua hai cuộc hôn nhân với người bạn thuở niên thiếu là Jason Allen Alexander và chàng vũ công Kevin Federline. Trong đó, thành quả của cuộc hôn nhân với Kevin là hai cậu con trai kháu khỉnh là Sean Federline (11 tuổi) và Jayden James Federline (10 tuổi).
Sau khi chia tay người chồng thứ hai, Britney Spears cũng có nhiều mối tình nhưng không đi đến đâu. Cô vừa chia tay bạn trai mới nhất là nhà sản xuất truyền hình Charlie Ebersol vào tháng 6.2015 và độc thân nuôi con cho đến tận bây giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.