Britney Spears nhận giải Thiên niên kỷ của Billboard Music Awards

03/05/2016 15:55 GMT+7

(iHay) Không chỉ biểu diễn các 'hit' nổi bật nhất sự nghiệp, Britney Spears còn vinh dự nhận giải Billboard Millennium Award tại Billboard Music Awards.

(iHay) Không chỉ biểu diễn các ca khúc nổi bật nhất trong sự nghiệp, Britney Spears còn vinh dự nhận giải Thiên niên kỷ (Billboard Millennium Award) tại Billboard Music Awards.

Britney Spears sẽ trở thành nghệ sĩ thứ 3 trong lịch sử được tôn vinh ở hạng mục Billboard Millennium Award của lễ trao giải âm nhạc Billboard - Ảnh: Poster chương trình
Billboard Millennium Award là giải thưởng vinh danh những nghệ sĩ với thành tựu xuất sắc và có ảnh hưởng lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc. Cho đến nay, mới chỉ có hai ngôi sao nhận giải thưởng này: Beyoncé Knowles (2011) và Whitney Houston (2012).
Theo USA Today, Britney Spears sẽ trở thành nghệ sĩ thứ 3 trong lịch sử được tôn vinh ở hạng mục nói trên của Billboard Music Awards. Tại đây, Britney Spears cũng sẽ trình diễn lại các ca khúc từng làm nên tên tuổi của mình.
Nữ ngôi sao nhạc pop bắt đầu thành hiện tượng với tác phẩm Baby Once More Time, từng chiến thắng 6 giải Billboard Music Awards trong quá khứ. Cô có 6 album nằm top 1 bảng xếp hạng Billboard 200, 24 trong Top 40 singles bảng xếp hạng Billboard Hot 100.
Britney Spears bán được hơn 100 triệu album toàn thế giới và hơn 28,6 triệu single chỉ tính riêng ở Mỹ. Thành tích đáng nể này cho phép Britney Spears nghiễm nhiên là một trong những ca sĩ “best-selling” mọi thời đại.
Britney Spears là một trong những nữ ca sĩ có lượng đĩa tiêu thụ khổng lồ nhất mọi thời đại - Ảnh: Shutterstock
Nữ ca sĩ 34 tuổi nay đã là bà mẹ hai con nhưng vẫn chứng tỏ sức hút khi giành sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả mỗi lần tổ chức show và biểu diễn. Cô vừa mới tiết lộ đang thu âm single Make Me (Oooh), từ album thứ 9 trong sự nghiệp, dự kiến sẽ phát hành giữa tháng này.
Justin Bieber cũng tham gia lễ trao giải và trình diễn ca khúc mới của anh - Company. Bên cạnh đó, Billboard Music Awards 2016 còn có sự góp mặt của nhiều giọng ca như DNCE, The Go-Go’s, Shawn Mendes…
Lễ trao giải âm nhạc Billboard năm nay dự kiến diễn ra vào ngày 22.5 tới, được tường thuật trực tiếp trên ABC, do rapper kiêm diễn viên Ludacris và ca sĩ Ciara làm người dẫn chương trình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.