Britney Spears nổi tiếng hơn Barack Obama

02/12/2008 16:34 GMT+7

(TNO) Barack Obama đã làm nên lịch sử khi trở thành người da đen đầu tiên được bầu làm tổng thống Mỹ, để rồi sẽ lãnh đạo đất nước giàu có nhất hành tinh. Còn Britney Spears liên tục bị chê bai trong sự nghiệp ca hát với cuộc sống riêng tư đầy điều tiếng. Vậy ai nổi tiếng hơn ai? Xin thưa Britney Spears nổi tiếng hơn nhiều so với Obama, ít nhất là theo thống kê từ trang web tìm kiếm của Yahoo.

Yahoo không công bố số lượt người tìm kiếm trên trang web của mình trong năm qua, chỉ nói rằng nó ở mức “hàng tỉ”, trong đó “Britney Spears” là từ được tìm kiếm nhiều nhất, kế đến là “World Wrestling Entertainment” và “Barack Obama”. Đây là lần thứ bảy liên tiếp trong vòng 8 năm, tên của cô ca sĩ này là từ được tìm kiếm nhiều nhất trên Yahoo.

Có rất nhiều lý do khiến các cư dân mạng tò mò về Britney Spears, nhưng đáng kể nhất là vì một cuộc sống riêng tư đầy sống gió của cô, trong đó phải kể đến cuộc tranh giành quyền nuôi con đầy gay cấn với chồng cũ Kevin Federline, chuyện cô nhiều lần phải đi cai nghiện rượu, gặp hàng loạt rắc rối pháp lý, cãi vã ầm ĩ liên miên với các tay săn ảnh… Nhưng dù sao, cũng phải kể đến một lý do cực kỳ chính đáng mà Spears làm cho mọi người phải nhìn về mình: album mới của cô.

Còn với vị tổng thống tân cử của nước Mỹ, dù phải “về ba” nhưng Obama chẳng có lý do gì phải bận tâm. Sự xuất hiện của Obama trong cuộc bầu cử vừa qua đã lôi kéo rất rất đông cư dân mạng chịu khó gõ những từ như “đại cử tri” hay “bầu cử sơ bộ” để tìm hiểu về luật bầu cử tổng thống của Mỹ. Bản thân ông đã làm cho cuộc bầu cử năm nay trở nên cực kỳ hấp dẫn và lôi kéo sự tham gia chưa từng có của cử tri Mỹ.

10 từ được tìm nhiều nhất trên Yahoo năm 2008:
Britney Spears
World Wrestling Entertainment
Barack Obama
Miley Cyrus
RuneScape
Jessica Alba
Naruto
Lindsay Lohan
Angelina Jolie
American Idol
Nguồn: Yahoo.com
Dù sao Barack Obama là cái tên chỉ mới được biết đến trong năm nay còn Britney Spears thì đã nổi tiếng từ rất lâu với bao nhiều là… điều tiếng bên cạnh những thành công không thể phủ nhận của cô.

Trong các hạng mục riêng biệt, Thống đốc bang California: cựu diễn viên hành động Arnold Schwarzenegger là chính trị gia duy nhất chưa từng là ứng viên tổng thống hoặc phó tổng thống có tên trong danh sách 10 chính khách Mỹ được tìm kiếm nhiều nhất.

Hãng tin Reuters cũng dẫn nguồn từ Yahoo cho biết những thông tin được tìm kiếm nhiều nhất là thông tin và các trận bão, về 2 mẹ con Caylee và Casey Anthony, về cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2008, Pakistan, người đàn ông sinh con…

Đ.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.