Britney Spears “tìm thấy tình yêu một lần nữa”

25/03/2013 21:25 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Britney Spears xác nhận cô đã “tìm thấy tình yêu một lần nữa” sau khi cánh săn ảnh thường xuyên “chộp” được khoảnh khắc cô tình tứ với bạn trai mới ở nơi công cộng.

(TNO) Nữ ca sĩ Britney Spears xác nhận cô đã “tìm thấy tình yêu một lần nữa” sau khi cánh săn ảnh thường xuyên “chộp” được khoảnh khắc cô tình tứ với bạn trai mới ở nơi công cộng, theo Mirror hôm 24.3.

Hồi tháng 1.2013, Britney Spears đã hủy hôn với người chồng sắp cưới Jason Trawick. Và chỉ hai tháng sau cô đã nhanh chóng tìm được người mới.

Đó là anh chàng trẻ tuổi, đẹp trai David Lucado, 27 tuổi (kém Britney 4 tuổi), hiện đang là nhân viên của một công ty luật.

Theo US Weekly, David là một anh chàng tốt, xuất thân từ gia đình căn bản. Anh chàng cũng không phải là đại gia mà “lớn lên trên trang trại và hiện anh đang lái một chiếc xe cổ phục chế".

David và Britney lần đầu tiên được cánh săn ảnh trông thấy đi cùng nhau vào dịp Valentine vừa qua. Những tuần gần đây, cặp đôi này thường xuyên tay trong tay lúc đi dạo phố, mua sắm, chơi golf…

Nhiều người hâm mộ đang ủng hộ mối quan hệ này khi thấy Britney chú tâm hơn đến cách ăn mặc, chăm sóc sắc đẹp, cũng như nụ cười thường trực trên môi mỗi khi ra ngoài...

Thạch Thảo

>> Britney Spears quyết rời X-Factor
>> Ông chủ hãng Fox muốn Britney Spears ở lại "X-Factor
>> Vụ Britney Spears dan díu em chồng chỉ là chuyện bịa?
>> Simon Cowell muốn “đá” Britney Spears khỏi X-Factor?
>> Britney Spears bị tố dan díu và có con với em chồng
>> Britney Spears bỏ túi 58 triệu USD trong một năm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.