Britney Spears trở lại MTV Video Music Awards sau 8 năm vắng bóng

17/08/2016 16:43 GMT+7

'Công chúa nhạc pop' Britney Spears sẽ trở lại sân khấu lễ trao giải MTV Video Music Awards vào cuối tháng này, đánh dấu sự trở lại của cô sau gần một thập kỷ vắng bóng.

Theo E! Online, MTV đã công bố nữ ca sĩ Britney Spears sẽ trở lại lễ trao giải Video Music Awards (VMAs) năm nay bằng ca khúc mới nhất của mình là Make Me cùng rapper G-Eazy. Đây cũng là ca khúc nằm trong album sắp sửa ra mắt của cô - Glory.
Ngay khi thông tin được công bố, khán giả đã “đứng ngồi không yên” vì sau gần một thập kỷ qua họ mới có dịp nhìn thấy công chúa nhạc pop trên sân khấu lễ trao giải âm nhạc uy tín hàng đầu thế giới này. Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao, người hâm mộ vẫn cực kỳ mong đợi vào lần tái xuất này của Britney, đơn giản bởi vì VMAs là sân khấu mà cô từng tỏa sáng hơn bao giờ hết.
Sự trở lại của nữ ca sĩ 34 tuổi hứa hẹn sẽ khiến sân khấu VMAs bùng nổ. Trước đó, Britney Spears cũng đã trở lại VMAs 2015 nhưng không trình diễn mà chỉ ở vai trò người trao giải. Màn trình diễn cuối cùng của Britney tại VMAs là vào năm 2008 với 3 giải thưởng cho Video nhạc pop xuất sắc nhất, Video nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất và Video của năm.
Mặc dù trước đó một năm, năm 2007, Britney Spears từng gây thất vọng với ca khúc Gimme More - màn trình diễn được xem là tệ nhất của nữ ca sĩ. Cô trình diễn một cách hời hợt, yếu ớt và thậm chí là hát nhép. Vào các kỳ VMAs trước, nữ ca sĩ Baby One More Time đều để lại những ấn tượng sâu đậm, ghi tên mình vào danh sách những màn trình diễn đáng nhớ nhất lịch sử lễ trao giải. Đặc biệt năm 2003, Britney đã có màn khóa môi gây sốc với Madonna và Christina Aguilera trong tiết mục Like A Virgin.
Lễ trao giải năm nay sẽ diễn ra vào ngày 28. 8 với sự góp mặt của những tên tuổi như Beyonce, Justin Bieber, Kanye West, Drake và Rihanna - người sẽ nhận giải thưởng mang tên Michael Jackson - Video Vanguard (Video xuất sắc nhất).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.