BTC cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2015 bị tố bạc đãi thí sinh

23/11/2015 11:56 GMT+7

Mới đây đại diện của Hoa hậu Trái đất Đài Loan đã lên tiếng 'kêu cứu' trên Facebook vì Ban tổ chức không cung cấp đủ thức ăn và chỗ ở cho các người đẹp tham gia cuộc thi.

Mới đây đại diện của Hoa hậu Trái đất Đài Loan đã lên tiếng 'kêu cứu' trên Facebook vì Ban tổ chức không cung cấp đủ thức ăn và chỗ ở cho các người đẹp tham gia cuộc thi.

Hoa hậu Trái đất Đài Loan 2015 Ting Wen-Yin - Ảnh: FBNVHoa hậu Trái đất Đài Loan 2015 Ting Wen-Yin - Ảnh: FBNV
Hoa hậu Trái đất 2015 - một trong bốn cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới đang diễn ra tại Vienna, thủ đô nước Áo với sự tham gia của 91 đại diện các nước, vùng lãnh thổ. Tuy nhiên trang Missosology cho biết ngay trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho đêm chung kết 5.12 thì cuộc thi danh giá này lại bất ngờ bị chính người trong cuộc lên tiếng phàn nàn về chất lượng tổ chức.
Vào hôm qua 22.11 trên trang cá nhân của mình bà Christine Huang, đại diện của Hoa hậu Trái đất Đài Loan đã đăng tải hình ảnh dĩa bánh mì và mì Ý khá đơn điệu với thái độ bức xúc: “Rất khẩn cấp: Ai có thể giúp đỡ cô gái của tôi đây. Cô ấy đang phải chịu đựng cuộc sống không đủ thức ăn và sống cùng 3 người đẹp khác trong một căn phòng nhỏ. Từ trưa đến tối ban tổ chức cũng chỉ cung cấp một loại bánh và mì như trong bức hình này đây. Với cách tổ chức này thì không xứng đáng là một cuộc thi nằm trong số 4 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh”. 
Bức ảnh thức ăn mà bà Christine Huang bức xúc đăng tải trên trang cá nhân - Ảnh chụp màn hình
Ngay lập tức nhiều khán giả theo dõi Hoa hậu Trái đất đã lên tiếng ủng hộ Ban tổ chức khi cho rằng nếu thực sự có tình trạng như bà Christine Huang đăng tải thì tại sao chỉ có mỗi mình đại diện Đài Loan lên tiếng, trong khi các hoa hậu khác như người đẹp Đan Mạch hay Kenya vẫn đăng tải hình ảnh các bữa ăn lên trang cá nhân và hết lời khen ngợi thức ăn của khách sạn.
Chuyên trang sắc đẹp Missosology cũng đồng tình với ý kiến này khi chỉ ra đây không phải là năm đầu tiên đại diện của Đài Loan lên tiếng chỉ trích chuyện ăn uống ở Hoa hậu Trái đất trong khi bà không hề có mặt tại nơi diễn ra cuộc thi. Hơn nữa bà Christine Huang cũng không có tiếng tăm tốt trong giới khi hay đứng ra tổ chức các cuộc thi “ao làng” như Miss World Peace (Hoa hậu Hòa bình Thế giới), Miss Bikini Universe (Hoa hậu Hoàn vũ áo tắm) hay hiện tại là Charity Queen of One Power (Nữ hoàng từ thiện). 
Hiện đại diện cuộc thi Hoa hậu Trái đất vẫn chưa lên tiếng về những lời tố của bà Christine Huang. Những năm gần đây cuộc thi này vẫn hay bị chỉ trích vì chất lượng thực phẩm cũng như việc sử dụng nhiều sản phẩm không thân thiện môi trường như hộp nhựa, túi xốp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.