BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhận gần 10 thư tố cáo nặc danh

30/09/2015 16:02 GMT+7

(TNO) Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết từ đầu cuộc thi đến nay họ đã nhận được gần 10 thư tố cáo nặc danh nhưng tất cả những vấn đề trong thư đều không quá nghiêm trọng nên không cần giải quyết.

(TNO) Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết từ đầu cuộc thi đến nay họ đã nhận được gần 10 thư tố cáo nặc danh nhưng tất cả những vấn đề trong thư đều không quá nghiêm trọng nên không cần giải quyết.

Đại diện ban tổ chức trả lời phỏng vấn báo chí trong buổi họp báo sáng 30.9Đại diện ban tổ chức trả lời phỏng vấn báo chí trong buổi họp báo sáng 30.9
Trong buổi họp báo diễn ra vào sáng 30.9 tại Nha Trang, đại diện ban tổ chức cho biết từ đầu cuộc thi đến nay, họ đã nhận được gần 10 thư tố cáo nặc danh nhưng đều không phải thư viết tay mà đa phần là những phản hồi qua Fanpage của chương trình. Tuy không tiết lộ nội dung của những thư (phản hồi) tố cáo nặc danh này nhưng đại diện ban tổ chức cho biết với những vấn đề không quá quan trọng, họ sẽ không giải quyết.
"Rất may là cuộc thi không có quá nhiều đơn thư tố cáo và đa phần những lời tố cáo này xuất phát từ những người hâm mộ gửi vào Fanpage chương trình chứ chúng tôi chưa nhận thư tay hay những lá thư chỉ đích danh và có ký tên rõ ràng. Nội dung cũng không quá nghiêm trọng để giải quyết. Chúng tôi cũng tin tưởng vào tinh thần đoàn kết của các thí sinh. Còn những tin đồn trên mạng xã hội hay chuyện thí sinh bị giả mạo Facebook và viết những điều vô căn cứ thì chúng tôi cũng có biết nhưng chỉ xem như để tham khảo thôi. Chúng tôi có ban kiểm tra tư cách thí sinh và chỉ xử lý những đơn thư tố cáo chính thức, rõ ràng và từ những nguồn đáng tin cậy. Còn lại thì các thí sinh cứ yên tâm tiếp tục cuộc thi”, đại diện ban tổ chức chia sẻ.
Các thí sinh trong top 44 dự họp báo
Cũng trong buổi họp báo, ban tổ chức đã chính thức công bố chiếc vương miện dành cho tân hoa hậu và các giải thưởng dành cho người chiến thắng. Theo đó, vương miện dành cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trị giá 2,2 tỷ đồng, được thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ đất nước, con người Việt Nam qua hàng nghìn năm lịch sử với 5 viên ngọc trai lớn tượng trưng cho 5 thành phố lớn Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ cùng 58 viên đá quý sắc hồng tượng trưng cho 58 tỉnh thành cùng vươn lên phát triển, hội nhập quốc tế.
Bên cạnh đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ nhận được giải thưởng trị giá hàng tỉ đồng gồm trang sức, xe hơi, căn hộ cao cấp… và tiền mặt 200 triệu đồng. Ngoài ra, tân hoa hậu sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.
Vương miện trị giá 2,2 tỉ đồng dành cho tân hoa hậu
Á hậu Hoàng My
Người đẹp Dương Trương Thiên Lý
Top 44 thí sinh vào chung kết
Á hậu 1 và 2 sẽ nhận được tiền mặt 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, cuộc thi còn có các giải phụ như: Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp áo dài, Người đẹp biển, Người đẹp ảnh và Người đẹp thân thiện.
Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diễn ra vào tối 3.10 tại sân khấu Crown Center (TP.Nha Trang) với sức chứa 7.500 khán giả. Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh.... 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.