BTC Vietnam's Got Talent: Rất may là Tấn Phát chưa nuốt axit

11/01/2015 22:35 GMT+7

(iHay) Ngay sau sự cố thí sinh uống nhầm ly axit, đại diện BTC Vietnam's Got Talent đã trả lời iHay về vụ việc, khẳng định Tấn Phát chưa nuốt axit và chỉ bỏng nhẹ.

(iHay) Ngay sau sự cố thí sinh uống nhầm axit, đại diện ban tổ chức Vietnam's Got Talent đã trả lời iHay về vụ việc, khẳng định Tấn Phát chưa nuốt axit và chỉ bỏng nhẹ ở môi nhờ sơ cứu kịp thời.

>> Lẽ ra thí sinh uống nhầm axit phải có chất trung hòa để súc miệng ngay
>> Thí sinh Vietnam's Got Talent uống nhầm axit

 
Tấn Phát biến sắc sau sự cố uống nhầm ly axit - Ảnh chụp màn hình tivi

Sau sự cố đáng tiếc trong chương trình vòng bán kết 4 Vietnam's Got Talent được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 tối 11.1, đại diện ban tổ chức cũng đã xác nhận với iHay rằng đúng là thí sinh Tấn Phát đã uống nhầm ly chứa axit trong tiết mục của mình, nhưng rất may là anh chỉ mới nếm một chút và cho ra khỏi miệng ngay sau đó chứ chưa nuốt vào bụng.

"Tấn Phát đã bị bỏng nhẹ ở môi và chúng tôi đã cho bạn ấy đi sơ cứu ngay. Vì đây là tiết mục nguy hiểm nên trước đó thí sinh đã tập đi tập lại nhiều lần, không có vấn đề gì, nhưng không hiểu sao khi lên sân khấu thì lại gặp sự cố như vậy. Chúng tôi rất tiếc khi xảy ra chuyện như vậy", đại diện ban tổ chức nói với iHay qua điện thoại khi chương trình đang diễn ra.

Theo ban tổ chức, loại axit Tấn Phát uống nhầm chỉ là axit nhẹ, không quá nguy hiểm, tuy nhiên Tấn Phát sẽ được theo dõi và kiểm tra sức khỏe kỹ càng sau sự cố trên.

Bác sĩ chuyên khoa: Uống phải axit đậm đặc nếu nặng phải mở dạ dày



Trao đổi với PV iHay ngay sau sự cố trên truyền hình, bác sĩ Trần Đoàn Đạo (Trưởng Khoa Bỏng – tạo hình (Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM), cho biết: Nếu uống phải a xít đậm đặc sẽ làm tổn thương toàn bộ đường thực quản, dạ dày. A xít vào gây bỏng, sẽ làm chít hẹp vùng thực quản, bệnh nhân sẽ
không ăn uống được. Nếu nặng, có nguy cơ phải mở dạ dày, nuôi ăn cho nạn nhân qua đường ống (nuôi ăn qua sonde).

Thanh Tùng (ghi)

Trần Ka (ghi)

>> Truyền hình thực tế Trung Quốc bị chỉ trích vì quá nguy hiểm
>> Nghề nguy hiểm nhất thế giới: Khai thác đá bên miệng núi lửa
>> Lẽ ra thí sinh uống nhầm axit phải có chất trung hòa để súc miệng ngay

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.