BTS và GFriend về 'ngôi nhà' chung Big Hit

L.P.A
L.P.A
30/07/2019 15:26 GMT+7

Theo Yonhap , ngày 29.7, Big Hit Entertainment chính thức xác nhận đã mua lại Công ty Source Music - 'ngôi nhà' của nhóm nhạc nữ gồm 6 thành viên nổi tiếng GFriend.

Từ giờ, Source Music chính thức trở thành công ty con của Big Hit. Tuy vậy người hâm mộ của GFriend không có gì phải lo lắng khi Big Hit đảm bảo Source Music vẫn sẽ tiếp tục  theo cách quản lý hiện tại để giữ lại màu sắc riêng và tính độc lập của thương hiệu âm nhạc này.

Nhóm nhạc nữ nổi tiếng GFriend sẽ đầu quân về Big Hit Entertainment

ẢNH: GETTY IMAGES

Qua việc thu mua này, Big Hit mở rộng hình ảnh của các nghệ sĩ bằng cách giữ nguyên các ca sĩ trong nhóm nhạc nữ, những người theo Big Hit là đã được huấn luyện và có tiềm năng lớn. Những người trong ngành cho biết Big Hit và Source Music vốn có mối quan hệ rất thân thiết. Giờ hai công ty muốn tiến xa hơn và việc sáp nhập sẽ giúp họ mở rộng và hỗ trợ nhau hơn nữa.

Nhóm nhạc đình đám BTS sẽ đón thêm các đồng nghiệp GFriend từ Source Music

ẢNH: GETTY IMAGES

So Sung Jin, lãnh đạo của Source Music, phát biểu rằng ông rất vui mừng khi công ty sáp nhập với Big Hit. Những kinh nghiệm trong việc tạo nên một nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu trong thời gian ngắn của Big Hit sẽ là nền tảng vững chắc cho Source Music.
Sau thành công ra mắt nhóm nhạc mới nhất của Big Hit - Tomorrow X Together (TXT) đầu năm nay, người hâm mộ đang trông chờ nhóm nhạc nữ GFriend sẽ "lột xác" khi đầu quân về Big Hit.

Nhóm nhạc Tomorrow X  Together  (TXT) của Big Hit vừa ra mắt hồi đầu năm

ẢNH: MTV

Vụ sáp nhập này là bước đi mới nhất của Big Hit để mở rộng và đa dạng hóa việc kinh doanh của mình. Thêm vào đó hãng cũng mở rộng quy mô bằng cách chuyển về một tòa nhà 19 tầng ở Yongsan (Seoul, Hàn Quốc) vào tháng 5.2020.
Ngoài ra, hãng truyền thông Newsen của Hàn Quốc cũng cho hay Big Hit đang trong quá trình thương thảo nghiêm túc để mua lại một công ty quản lý của vài nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng khác. Giới âm nhạc Hàn Quốc đang trông chờ kết quả thương thảo này trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.