BTV Hoài Anh nói gì khi bị chế ảnh 'bản tin thời sự 2020'?

09/07/2015 07:00 GMT+7

(iHay) Hình ảnh biên tập viên Hoài Anh của VTV bị dùng để gắn vào ứng dụng “thời sự năm 2020 nói gì về bạn?”.

(iHay) Hình ảnh biên tập viên Hoài Anh của VTV bị dùng để gắn vào ứng dụng “thời sự năm 2020 nói gì về bạn?” đang làm mưa làm gió trên Facebook suốt nhiều ngày qua.

>> Những biên tập viên, MC truyền hình thành công trong phim ảnh
>> Chuyển động 24h mở cầu truyền hình lên... Sao Hỏa
>> Nhan sắc biên tập viên thời sự VTV ngày ấy - bây giờ

BTV Hoài Anh nói gì khi bị chế ảnh 'bản tin thời sự 2020'? - ảnh 1
Hình ảnh BTV Hoài Anh bị gắn trên ứng dụng đang làm mưa làm gió trên Facebook mấy ngày qua - Ảnh: chụp màn hình Facebook
Trong vài ngày gần đây, ứng dụng vui có tên "thời sự năm 2020 nói gì về bạn?" đã tràn ngập trên Facebook. Theo đó, người chơi chỉ cần điền họ tên và giới tính, vài giây sau ứng dụng sẽ đưa ra kết quả vui: trong bản tin thời sự 5 năm tới sẽ đưa tin về bạn như thế nào. Những nội dung trong các kết quả ứng dụng đều mang tính hài hước, gây cười.
Điều chú ý là trong tất cả các kết quả của ứng dụng này đều gắn với hình ảnh biên tập viên xinh đẹp Hoài Anh, vốn đã quen thuộc với khán giả cả nước trong bản tin thời sự 19 giờ của Đài truyền hình Việt Nam. 
Trao đổi với iHay.vn, biên tập viên Hoài Anh cho biết, mấy ngày nay chị cũng đã thấy hình ảnh của mình lan truyền khắp Facebook. “Tôi sẵn sàng tham gia vào các hoạt động từ thiện, đóng góp hình ảnh và tiếng nói của mình để gửi đi những thông điệp có ý nghĩa hoặc kêu gọi những hành động có ích cho cộng đồng. Nhưng việc một ai đó sử dụng hình ảnh của tôi, hay bất cứ ai vào một mục đích nào đó, mà không thông qua sự đồng ý của chủ nhân hình ảnh được sử dụng là không đúng quy định pháp luật”, biên tập viên Hoài Anh thẳng thắn chia sẻ.
BTV Hoài Anh nói gì khi bị chế ảnh 'bản tin thời sự 2020'? - ảnh 2BTV Hoài Anh từng đoạt giải BTV lên hình ấn tượng của VTV năm 2014

Dù hình ảnh cá nhân bị sử dụng mà chưa có sự đồng ý của mình nhưng biên tập viên Hoài Anh cũng không phản ứng gay gắt mà chỉ góp ý nhẹ nhàng. Cô cho biết thêm: “Nếu là những câu mang tính dí dỏm, thông minh, không sai lệch về thông tin hoặc không có ngôn ngữ thô tục, xúc phạm cũng còn có thể chấp nhận được vì ở một khía cạnh nào đó, nội dung tốt thì đồng thời cũng thể hiện ngụ ý tốt”.

Thu Hường

>> 'Tuổi thanh xuân' phần 2 sẽ lên sóng năm 2016
>> Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng về đâu sau khi rời VTV3?
>> Dân mạng 'minh oan' cho BLV Tạ Biên Cương
>> Nhã Phương tiếp tục ‘chiếm sóng’ giờ vàng VTV
>> Nhan sắc biên tập viên thời sự VTV ngày ấy - bây giờ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.