Bức ảnh của Anna Hathaway nhận bão ‘like’ trong ngày bầu cử

09/11/2016 13:08 GMT+7

Chưa biết bà Hillary Clinton hay ông Donald Trump sẽ đắc cử Tổng thống Mỹ nhưng trước mắt, người đem về chiến thắng đầu tiên trong ngày bầu cử hôm nay chính là… nữ diễn viên Anna Hathaway.

Tờ Entertainment Weekly cho hay người đẹp Anna Hathway vừa trở thành “tổng thống” riêng của lãnh địa Instagram khi bức ảnh cô hào hứng đi bầu cử đã nhận được 375.000 lượt thích, tính đến thời điểm 11 giờ ngày 9.11.
Theo hệ thống cập nhật, đây là bức ảnh nhận được nhiều lượt yêu thích nhất Instagram giữa vô vàn bài đăng trên mạng xã hội này của các ngôi sao hàng đầu Hollywood.
Dán trên áo biểu tượng I voted (Tôi đã bầu chọn), nữ diễn viên vui vẻ đăng dòng chú thích: “Hôm nay là ngày bầu cử. Các bạn đã thể hiện tiếng nói của mình chưa? Có thể vào mục hồ sơ của tôi để tìm hiểu những địa điểm tổ chức bỏ phiếu”.
Bức ảnh của Anna Hathaway nhận bão ‘like’ trong Ngày bầu cử 1
Anna Hathaway khẳng định cô bầu cho ứng cử viên Hillary Clinton
Ở bài đăng tiếp theo, ngôi sao của Yêu nữ thích hàng hiệu đã bật kí rằng cô bỏ phiếu cho ứng cử viên đảng Dân chủ, bà Hillary Clinton. Nữ diễn viên giải thích lý do bầu chọn cựu Ngoại trưởng Mỹ làm tổng thống trong một chú thích rất dài.
Cô cho rằng không chỉ tới khi ra tranh cử tổng thống mà thời điểm vẫn còn là Đệ nhất phu nhân và Ngoại trưởng Mỹ, bà HillaryClinton đã có những đóng góp quan trọng trong việc xây dựng đất nước, nâng cao đời sống an sinh và đứng ra bảo vệ quyền lợi cho nhiều người bất hạnh trong xã hội Mỹ.
Cô khẳng định Hillary Clinton là ứng viên có đủ điều kiện nhất để trở thành tổng thống mà người dân Mỹ từng được đi bỏ phiếu.
Bức ảnh của Anna Hathaway nhận bão ‘like’ trong Ngày bầu cử 2
Miley Cyrus cũng bầu cho bà Hillary Clinton
“Tôi đã bỏ phiếu cho Hillary, hi vọng bạn cũng vậy”, Anna Hathaway mạnh mẽ nói.
Ngoài Anna Hathaway, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng nước Mỹ hôm nay cũng đã hào hứng đi bầu cử. Đa số các ngôi sao hạng A đều cho biết họ bỏ phiếu cho bà Hillary Clinton lên làm Tổng thống Mỹ, trong đó nổi bật là Miley Cyrus, Lady Gaga, Katy Perry.
Bức ảnh của Anna Hathaway nhận bão ‘like’ trong Ngày bầu cử 3
Lady Gaga hào hứng trong ngày bầu cử và tin rằng bà Hillary Clinton sẽ đắc cử tổng thống
Bức ảnh của Anna Hathaway nhận bão ‘like’ trong Ngày bầu cử 4
Katy Perry thể hiện sự ủng hộ với bà Hillary Clinton
Bức ảnh của Anna Hathaway nhận bão ‘like’ trong Ngày bầu cử 5
Là nghệ sĩ nổi tiếng, Taylor Swift phải cũng xếp hàng đi bầu cử

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.