Bức tượng của huyền thoại Marilyn Monroe bị cưa trộm

20/06/2019 11:35 GMT+7

Bức tượng của huyền thoại Marilyn Monroe trên Đại lộ danh vọng Hollywood đã 'không cánh mà bay'.

Theo Fox news, cảnh sát Los Angels (Mỹ) đã nhận được thông báo về việc bức tượng của Marilyn Monroe trên Đại lộ danh vọng bị đánh cắp. Các nhân chứng có mặt tại thời điểm đó cho biết họ nhìn thấy một người đàn ông trèo lên đỉnh của công trình nghệ thuật này trong đêm và dùng cưa để cưa bức tượng. Cảnh sát cũng đã xem lại camera an ninh, họ xác nhận có ai đó đã trèo lên tác phẩm nghệ thuật và sau đó rời đi cùng với một chiếc ba lô. Hiện tại cảnh sát đang tiến hành điều tra và họ nói rằng đã tìm thấy một số dấu vân tay xung quanh vị trí bệ tượng.
Khách du lịch và người dân ở thành phố này cảm thấy tiếc nuối khi một biểu tượng nghệ thuật bị hủy hoại. Nhiều người cho rằng bức tượng này bị đánh cắp làm mất đi vẻ đẹp của Đại lộ danh vọng, đồng thời khách du lịch cũng mất đi một địa điểm chụp ảnh.
Bức tượng của ‘biểu tượng sex’ Marilyn Monroe bị đánh cắp
Hình ảnh cô đào Marilyn Monroe tươi cười trong chiếc váy trắng tung bay đã trở thành thương hiệu Ảnh: Chụp màn hình
Bức tượng của Marilyn Monroe nằm ở ngã tư Đại lộ danh vọng Hollywood và Đại lộ La Brea. Tác phẩm nghệ thuật này được làm hoàn toàn bằng đồng. Bức tượng mô tả lại dáng đứng tốc váy của “biểu tượng sex” Hollywood trong bộ phim huyền thoại The seven year itch. Phong cách tạo dáng này đã đi vào huyền thoại và trở thành nguồn cảm hứng của nhiều người mẫu trên thế giới. Bức tượng Marilyn Monroe được nâng đỡ bằng bốn tượng khác bao gồm: Mae West, Anna Mae Wong, Dolores Del Rio và Dorothy Dandridge. Công trình nghệ thuật này trở thành một trong những địa điểm yêu thích của du khách trong 25 năm qua.
Marilyn Monroe là biểu tương gợi cảm nhất mọi thời đại của nền điện ảnh Hollywood. Bà đã mang đến một chuẩn mực mới về vẻ đẹp của người phụ nữ trên khắp thế giới. Phong cách vừa quyến rũ vừa sang trọng của “biểu tượng sex” đã trở thành niềm mơ ước của nhiều sao trên thế giới như Madonna, Lindsay Lohan hay Kate Upon. Với vẻ đẹp gợi cảm và lối diễn xuất ấn tượng, Marilyn Monroe đã nhận giải thưởng Quả cầu vàng năm 1960 ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Những bức ảnh khỏa thân của nữ diễn viên này vẫn được lưu giữ cho đến thời điểm hiện nay. “Biểu tượng sex” Marilyn Monroe đã tự vẫn khi bà mới 36 tuổi và sự nghiệp đang trên đà thăng tiến. Nguyên nhân khiến cho ngôi sao Hollywood này tìm đến cái chết vẫn còn là ẩn số của làng giải trí thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.